(all Dazai) Trăm Năm Cô Độc

375 13 0
                                    

[all quá ] trăm năm cô độc. Một

by Khô Mộc vì là trạch

by Khô Mộc vì là trạch

☆ tư thiết

☆ chú ý xem trước thiên

☆ nhân vật thuộc về Asagiri cùng nguyên , ooc thuộc về ta

☆ vườn trẻ hành văn.

Hắn chỉ là lựa chọn một người gánh vác ký ức sống tiếp, trăm năm cô độc.

—— lời tựa

Tự.

Ngươi, nghe nói qua dị năng giả sao?

Bọn họ đã từng đi khắp ở thế giới bên bờ sinh tử, giữ gìn hòa bình thế giới.

Sau đó bọn họ bị lãng quên , hết thảy ký ức đều bị xóa đi .

Nhưng là ta nhớ tới, thư cũng nhớ tới.

Ta là thế giới ý thức, giãy dụa trăm năm, cuối cùng tìm được thư, thư dấu vết theo năm tháng trôi qua bị mạt tiêu, đã từng lại không khác có thể biến mất không thấy hình bóng, ta đem thế giới cải về quỹ đạo, hết thảy bị thôn phệ linh hồn hóa thành sao chổi theo Vạn gia đèn đuốc mà đi.

Thiện tâm người dị năng chính đang trở về, bọn họ đều sẽ tỉnh lại. ngươi hội giúp ta, hài tử. Ta hướng về cái kia gánh vác ký ức sống trăm năm hài tử đưa tay ra.

Hắn diên trong con ngươi lẳng lặng nhìn cực nhanh mà qua Lưu Tinh, ở trong đó có thể có đồng bọn của hắn, có đã từng kề vai chiến đấu đồng bọn. Bách năm qua đi, hắn cũng không còn đã từng tùy ý làm bậy, thay vào đó là như nước năm xưa ôn nhu.

Ta nhìn thấy trong tròng mắt của hắn né qua óng ánh nước mắt.

"Ừm."Hắn đáp ứng rồi.

Một ngày nào đó, rất nhiều người đột nhiên phát hiện mình nắm giữ một chút kỳ quái sức mạnh, nương theo chi mà đến còn có như ẩn như hiện thấy không rõ lắm ký ức, bọn họ không có lộ ra, tìm được đã từng lịch sử nỗ lực tìm kiếm dấu vết, rốt cục tìm được .

Trăm năm trước truyền lưu thư cùng cố sự.

" dã khuyển ", tác giả không rõ

Dị năng giả.

... . . .

"Chào buổi sáng!"

"Chào buổi sáng!"

Một kỳ nghỉ qua đi, ăn mặc quần áo thủy thủ các nữ sinh tay cặp tay Hoan Hoan hỉ hỉ đi vào trường học cửa lớn cưỡi xe đạp thiếu niên ngậm một ổ bánh bao, vội vã triều cha mẹ phất phất tay liền vội vội vàng vàng đi hướng về trường học, trên đường gặp phải đồng học liền lòng tốt tải đoạn đường. Tràn ngập phấn chấn cùng sức sống, phía sau là Yokohama thanh bầu trời màu lam, lá xanh cùng với tương sấn.

"Ai ai ai? các ngươi nghe nói không. Trường học chúng ta mới tới thật nhiều cái suất ca?"

Văn dã cao trung ngày hôm nay nghênh đón một tin tức tốt, khóa này học đệ học muội môn có thật nhiều suất ca mỹ nữ, đa số trai tài gái sắc. Rất rất nhiều học sinh hiếu kỳ nằm nhoài trên ban công ôm lấy đầu nhìn phía tân sinh chiêu đãi nơi, nhưng ai cũng chưa từng nhìn thấy nửa phần dung mạo. Từng cái từng cái bị lão sư thu trở lại ấn lại đầu mắng không cho phép leo lên sân thượng.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ