(Song Hắc) Cách Ta Yêu Ngươi

200 2 8
                                    


[ quá trung ] ta yêu ngươi phương thức (Dazai thiên)

* thực lực cạnh tranh toàn cầu trễ nhất khánh sinh một toà (ồ câu nói này thật giống bốn tháng phân cũng đã nói (ngươi) có thể xem thành cùng bốn tháng phân Chuuya sinh nhật hạ văn là cái liên động.

*お sinh ra nhật おめでとう! ! ! ! ! ! Dazai さん! ! ! !

Ta yêu ngươi phương thức (Dazai thiên)

01.

"Dừng lại, ta không nói lần thứ hai." Yosano Akiko cầm trong tay một cái lăng văn ám để cà vạt tỉ mỉ , cũng không quay đầu lại nói, "Ngươi có thể đứng ngẩn người ở chỗ đó."

Bị nàng cảnh cáo anh tuấn nam bạn đang đứng ở thí y kính trước, vô cùng ghét bỏ trên đất hạ đánh giá trên đầu mình này đỉnh hắc đồ len dạ mũ, sau đó xoay người hỏi kéo hắn lại đây cùng đi đi dạo phố đẹp đẽ nữ sĩ: "Ngươi nhất định phải mua này đỉnh hắc bất lạp kỷ mũ?"

Yosano Akiko hơi kinh ngạc một chút miết lại đây: "Làm sao, ta còn cảm thấy rất đẹp đẽ ?"

Dazai Osamu nhẹ nhàng một nhún vai."Ngươi cảm thấy yêu thích là được, không cần tham khảo ta ý kiến —— dù sao ta ngày hôm nay lại xuất hiện tại nơi này chỉ có hai cái tác dụng chứ? Giỏ xách cùng giá áo tử." Thế nào nói chuyện, nói nói cái gì sẽ làm nữ tính hài lòng, đã hầu như có thể được xưng là là Dazai Osamu một loại nào đó thiên phú, hắn cười híp mắt nói bổ sung, "Mà giá áo tử là không biết nói chuyện mà. Yosano thầy thuốc yêu thích đồ vật, vậy khẳng định liền rất đẹp rồi ~ "

Yosano Akiko chọn chọn tu bổ tinh xảo đuôi lông mày, "Miễn ta không ăn bộ này" hàm nghĩa ở tấm kia vẽ nhạt trang trên mặt rất rõ ràng như hiện. nàng đi tới, một bên một tay xách quá trinh thám xã bên trong anh tuấn nhất nam đồng sự cổ áo, đem vừa nãy nắm ở trên tay tỉ mỉ này cái cà vạt so với đến trên cổ hắn xem hiệu quả, một bên ngoài miệng bình thản nói: "Nam nhân thẩm mỹ ta có thể xin miễn thứ cho kẻ bất tài, nhưng Dazai ngươi thẩm mỹ kiến nghị —— ta vẫn là có thể nghe một chút."

Dazai Osamu ở con kia thoa bí màu xanh lam móng tay tinh tế ngón tay hạ không dám làm một cử động nhỏ nào, chỉ có thể làm một làm trong lời nói kháng nghị: "Nói gì vậy! Ta liền không tính nam nhân à!"

"Được rồi được rồi, ta đính chính một hồi vừa nãy lời giải thích, " Yosano Akiko cảm thấy này cái cà vạt hiệu quả cũng không sai, liền để qua một bên chờ đợi quỹ viên trong tay, làm cho nàng cầm cùng vừa nãy đồng thời đóng gói, quay đầu trùng Dazai Osamu giương mắt nhanh chóng nở nụ cười, ngữ khí đường hoàng ra dáng, "Trực nam thẩm mỹ ta có thể xin miễn thứ cho kẻ bất tài, nhưng nói chuyện bạn trai —— nam · bằng · hữu Dazai ngươi kiến nghị mà, ta vẫn là có thể nghe một chút."

Dazai Osamu: "..."

Lặp lại hai lần còn bỏ thêm trọng âm, thật giống chỉ lo hắn không làm rõ ràng được trọng điểm ở đâu. hắn khe khẽ thở dài, đem trên đầu mũ hái xuống để qua một bên, đồng thời mở ra tay, vô tội nói rằng: "Ta không có ở cùng cái kia tiểu Ải Nhân đàm luận luyến ái."

Yosano Akiko sóng mắt lưu chuyển, cười lên dáng dấp so với hắn càng vô tội: "Ta có thể cái gì đều còn chưa nói đây."

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ