[ song hắc ] tử địch biến tình nhân
Tác giả: Ngư nguy // hắc め vành mắt
Văn án
Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya là cảng trong tổ chức có tiếng hợp tác, nhưng cũng là có tiếng đối thủ một mất một còn, giữa lúc tất cả mọi người đều cho rằng hai người này hội vẫn hai xem tướng yếm xuống thì, bỗng nhiên bát quái truyền khắp bên trong.
# ngũ đại cán bộ một trong Dazai tiên sinh đem Nakahara tiên sinh ngủ! #
— [ luận ]—
— [ chết ]—
— [ địch ]—
— [ biến ]—
— [ tình ]—
— [ người ]—
— [ ]—
— [ hạ ]—
— [ tràng ]—
Dazai Osamu (nụ cười cứng nhắc): Giấc mộng của ta là cùng tiểu thư xinh đẹp đồng thời tuẫn tình a.
Nakahara Chuuya: Ha ha.
CP: Dazai Osamu x Nakahara Chuuya
Nội dung nhãn mác: Thiếu niên mạn nguyên hướng về cường cường vui mừng oan gia
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Dazai Osamu, Nakahara Chuuya ┃ vai phụ: Mori Ougai, Oda Sakunosuke, Sakaguchi Ango, Ozaki Kouyou, Akutagawa Ryunosuke ┃ cái khác: Nào đó hỗn loạn Yokohama
Chương 1:
Hắn đem Nakahara Chuuya cho ngủ.
Dazai Osamu ở sau khi tỉnh lại, ý nghĩ đầu tiên là như vậy, thứ hai ý nghĩ ——
Uống rượu hỏng việc!
Tối ngày hôm qua làm nhiệm vụ trở về, hắn cùng Chuuya hiếm thấy ở Mafia bên trong quán bar nghỉ ngơi một lúc. Trong lúc, hắn cố ý đem Chuuya quá chén, muốn xem cái này đen thùi tiểu Ải Tử xấu mặt, thế nhưng Chuuya coi như say khướt cũng phải lôi hắn phát, hắn thể thuật lại không bằng Chuuya, dẫn đến hai người suýt nữa đồng thời ở quán bar mất mặt.
Hết cách rồi, hắn đem dây dưa đến cùng hắn Chuuya lôi đi tới cán bộ văn phòng, định đem người bỏ vào trên ghế salông ứng phó một buổi tối.
Ai ngờ Nakahara Chuuya trực tiếp đem hắn ép đến dưới thân, ngộ nhận là hắn là quán bar ứng triệu nữ lang.
Dazai Osamu lúc đó liền nở nụ cười, chuẩn bị lấy ra điện thoại di động, để một chân chính Thiên Nhân trảm tiểu thư quá tới hầu hạ hắn, bảo đảm ngày thứ hai đừng nghĩ bò lên. Mà khi hắn thấy không đen thùi mũ, cả người nằm ở say rượu trạng thái Nakahara Chuuya sau, hắn đặt tại điện thoại di động trên bàn gõ ngón tay liền ngừng lại.
Trạng thái này Chuuya sắc mặt ửng đỏ, bất ngờ có chút đáng yêu.
Dazai Osamu đối đầu cặp kia tràn ngập ngông cuồng lam mâu, bỗng nhiên có chút yết hầu phát khô, trong lòng tẻ nhạt cảm bị một loại khác dị dạng tâm tình che lấp.
Loại kia tên là "Chinh phục muốn" đồ vật ló đầu ra.
Nói đến, bọn họ năm nay đều mới vừa thành niên, còn không chạm qua nữ nhân. Đừng xem Chuuya lại hút thuốc lại uống rượu, đem nam nhân thói xấu đều học được , trên thực tế ở cảm tình phương diện, Chuuya tình huống chạy không thoát con mắt của hắn —— hoàn toàn một tờ giấy trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AléatoireTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya