[ chức quá ] chứng bệnh ghi chép
by vũ thế
これは quân chi vận mệnh だ, kỳ りも変わってない phần cuối.
[ tự ]
"Cái gọi là thời gian là món đồ gì đây?"
Mở ra Yahoo ngươi có thể tra được nó khái niệm. Vật lý học trung nhân loại sử dụng tham số, nó cùng không gian có không nhỏ liên luỵ, vẫn là nhân loại nghiên cứu đã lâu đầu đề. Dựa theo người thường lý giải tới nói, thời gian còn tương đương với ký ức đẩy mạnh, cũng chính là mọi người sinh hoạt hàng ngày trung ký ức nguyên liệu.
Thời gian sử dụng trồng xen kẽ vì là nguyên liệu gia công ra hoặc hảo hoặc xấu hoặc vô dụng hồi ức, nói chung mọi người liền như vậy vô tri giác sinh sống.
Dựa theo hiện nay trình độ khoa học kỹ thuật tới nói thời gian cũng sẽ không chảy ngược, lại như dòng sông hội chảy vào Đại Hải, đi làm tộc mỗi ngày đều muốn dựa theo quy định thời gian đi làm một cái đạo lý —— thế nhưng chảy ngược cơ chứ?
Có thể mọi người có điều là hội lặp lại một lần vừa nãy hành động, bởi vì không có tham chiếu vật thì sẽ không có thay đổi? Có điều kết quả ai biết, có thể này lại là cái nghịch biện.
Cũng có dòng sông ở cuối cùng không có chảy vào Đại Hải, mà là ở trên đường bị chặn lại chảy vào đồng ruộng, đi làm tộc bởi vì không đuổi tới tàu điện mà đến muộn khả năng.
Mà đây chính là bình hành vũ trụ lời giải thích.
Giả thiết thời gian có thể chảy ngược, hơn nữa nhớ được lấy bảo lưu, vô số thế giới song song thế giới tuyến cùng thời gian thu hoạch một bó.
Làm vô số tử vong cùng hồi ức hiện ra ở trước mắt ngươi, vô số kết cục toàn bộ chỉ về tuyệt vọng thì, ngươi sẽ là lòng tràn đầy uể oải mà trực tiếp lựa chọn từ bỏ, vẫn là ôm ấp hi vọng tranh thủ đánh ra HE?
Ngươi giác đến mình hội làm làm sao đây?
"Đương nhiên là toàn lực suất nát cái này phá du hí rồi!"
[ Chương 1: ]
"Ta ngay lập tức sẽ đến."
Ở xếp hàng mua bánh gatô thời điểm nhận được thủ lĩnh muốn cùng ta lập tức gặp mặt nói chuyện thông báo, nội tâm dày vò bài xong đội ngũ sau liền dùng trăm mét nỗ lực tốc độ phó xong tiền, không có bất kỳ dây dưa dài dòng liền đi xe lái về sự vụ sở.
Cùng cửa bảo thùy phiêu chào hỏi sau, ta thừa đi thang máy thẳng tới tầng cao nhất.
Thang máy ở ngoài ánh mặt trời vô cùng chói mắt, ta một lần hoài nghi ở loại này dưới ánh sáng có hay không có người có thể thấy rõ ngoại giới tình huống.
"Keng."
Phù ở xung quanh bánh gatô mùi thơm bị hiệu suất cao để thở hệ thống thanh lý hết sạch, thang máy ở ngoài phần cuối đi mười giây chính là thủ lĩnh văn phòng.
"Thủ lĩnh, ta là Oda."
Đẩy Khai Môn phát hiện thủ lĩnh chính đang phê chữa văn kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya