(Song Hắc) Bảo Hiểm

235 5 3
                                    

[ song hắc ] bảo hiểm

(lại: Đại tiểu thư cùng chấp sự)

Viết ở mặt trước: Nguyên tác hướng về, toàn văn 1w3. Nữ trang Chuuya.

Thời gian tuyến Dazai thoát ly Mafia trước sau. Tiểu nắm bắt trùng. Chủ yếu là bởi vì ra hàng đặc biệt hài lòng w, hi vọng song hắc vĩnh viễn ngọt ngào ngọt!

-------------

Bảo hiểm (lại: Đại tiểu thư cùng chấp sự / công chúa cùng kỵ sĩ)

*

Từng được khen là "Cảng minh châu" Yokohama thế kỷ nhà lớn nguyên cao 666 mét, là do địa phương các đại tài phiệt chống đỡ, hiệp đồng chính phủ chống đỡ, tập hợp thế giới kể đến hàng đầu mười tên kiến trúc đại sư trí tuệ, lấy làm người không khỏi líu lưỡi "Thật sự nhất định phải thế ư" lượng lớn tiêu tốn kiến tạo mang tính tiêu chí biểu trưng kiến trúc, mặc dù là ở thời khắc có mưa gió làn sóng uy hiếp cảng đô thị, kiên cố trình độ cũng làm cho người đáng giá yên tâm.

Thế kỷ nhà lớn tầng dưới bị thiết kế vì là mua sắm thiên địa, từ tầng mười tám bắt đầu hướng lên trên là bên trong quán khách sạn cùng các loại sàn giải trí, tám mươi tầng trở lên nhưng là hào khách môn tụ tập (bọn họ đều là có thể đối đô thị sản sinh chân chính ảnh hưởng quan to quý nhân), hoặc là toàn cầu tính cao cấp câu lạc bộ phòng yến hội, thậm chí các loại không thể làm người biết bí mật nơi. Trong đó xa hoa đồi trụy, châu bích mãn lang tự không cần phải nói, những này hiển quý lựa chọn ở đây tụ hội, hết thảy đều là dựa vào ở chủ nhà thiết kế đối ngoại tuyên bố quá câu nói kia thượng ——

"Coi như level 20 bão nhập cảnh, cũng có thể lấy thích ý tâm tình tọa ở tầng chóp hoa viên phòng khách một bên thưởng thức hiện mài Italy cà phê mỹ vị, một vừa thưởng thức chu vi kiến trúc bị nhổ tận gốc."

[ muộn tám giờ ba mươi một phần ]

[ Yokohama thị thế kỷ nhà lớn phòng khách ]

"... Nơi này viết đều là quá khứ thức kiểu câu a." Tachihara Michizou khép lại tư liệu giáp.

Tuy rằng chu vi tất cả đều là ầm ĩ tiếng người, phát thanh bên trong cũng chảy xuôi thoải mái khúc dương cầm, lấy các vị mưa bom bão đạn gian nhạy cảm cảm quan vẫn là có thể nghe thấy cao vót kiến trúc tầng cao nhất mơ hồ truyền đến thi công thanh.

"Nhưng là, thế kỷ nhà lớn nên ở hơn 2 năm trước liền kiến trúc xong xuôi a, hiện tại ở phiên xây cái gì? ... chúng ta đến cùng đến điều tra cái gì hoàn toàn không manh mối a, đúng không Chuuya tiền bối?"

Hắn nhìn phía giả sắc tóc thiếu niên, vào lúc này thiếu niên chính đánh mệt mỏi buồn ngủ ngáp, hắn da dẻ trắng nõn, lễ phục màu đen bên dưới thân thể tuy rằng so sánh thực tế tuổi tới nói có chút phát dục không đủ, thế nhưng toàn bộ tổ chức không người không biết bộ thân thể này trung doạ người lực bộc phát, khả năng là ngũ đại cán bộ bên trong mạnh nhất cũng khó nói.

Chuuya tiền bối nhìn dữ dằn, nhưng là tương đối tốt nói chuyện một người. Tachihara Michizou đối này đúng là rất khẳng định.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ