[ quá trung ] mệnh định nghịch biện
by Lạc á. Quả táo là ái tâm hình dạng
[ quá trung ] mệnh định nghịch biện:Present
Dazai Osamu vẫn luôn không quá rõ ràng mình khi còn trẻ đến cùng là làm sao cùng Nakahara Chuuya làm đến một khối.
Đúng là đối phương động tình thì đỏ lên khóe mắt, khó nhịn lại vui thích vẻ mặt muốn quên đều không quên được, chỉ có thể bất đắc dĩ thừa nhận trời cao xác thực đối mình hợp tác đặc biệt ưu đãi, liền ngay cả này làm người đáng lo quần áo thưởng thức, ở vượt qua tất cả nhan trị bổ trợ hạ cũng giống như phong cách riêng thời thượng đại biểu.
Nói đến, lần thứ nhất cùng Nakahara Chuuya làm, tựa hồ là ở hai người mười sáu tuổi một cái nào đó nhiệm vụ sau, lấy trong đầu hồn độn không rõ ký ức đến xem, ứng chúc say rượu mất lý trí, liền không biết vì sao ở này sau khi lại sẽ cùng tên kia duy trì gần hai năm quan hệ.
Hơn nữa mình ở này hai năm trung đúng là thật không có cùng người khác có bất kỳ ám muội, lại như toàn tâm toàn ý quyết định liền như vậy điếu ở Nakahara Chuuya cây này thượng, còn mơ hồ có loại muốn điếu cả đời cảm giác.
Nhưng sau đó mấy lần tâm huyết dâng trào đi hồi ức hai người cùng nhau nguyên nhân cụ thể quá trình, cùng trận kia động tâm ngọt ngào, nhưng cũng giống như là che lại một tầng không nhìn thấy vụ, mơ mơ hồ hồ cái gì cũng không thấy rõ.
Đúng là tách ra thời khắc ký ức đặc biệt rõ ràng.
Nói tới hai người bọn họ chia tay, cũng không phải là duyên với cái gì kinh thiên động địa lý do, có điều chính là ngày nào đó sáng sớm tỉnh lại, Dazai Osamu nhìn cuộn mình ở trong lồng ngực của mình người nhưng chỉ cảm thấy cực kỳ khó chịu, thân thể phảng phất có hai nguồn sức mạnh ở lôi kéo, một bên tràn ngập nghi hoặc suy nghĩ tại sao mình ở đây, mà không phải lưu luyến ở nữ nhân xinh đẹp ôm ấp, một bên khác rồi lại có một phần nhỏ mình chính khàn cả giọng hô Dazai Osamu đây là người yêu của ngươi.
Hắn cẩn thận từng li từng tí một na xuống giường, lại như là đánh thức tên còn lại là cỡ nào tội không thể tha thứ được như thế, rõ ràng coi như là nổ xe, thâu tửu, tiễn nát mũ loại hình hội làm đối phương nổi trận lôi đình hành vi dưới cái nhìn của hắn đều không phải cái gì đáng giá lưu ý sự, có thể này làm người xa lạ thân thể vẫn phản xạ tính làm ra ôn nhu săn sóc cử động.
Thật giống như hắn thật sự có nhiều yêu Nakahara Chuuya như thế.
Dazai Osamu bất mãn xoa xoa thái dương, trong đầu đạo kia tức đến nổ phổi âm thanh càng ngày càng nhạt, phần lớn lời nói hắn đều không làm sao lưu ý, có điều thanh âm kia lặp lại nhiều lần " Dazai Osamu ngươi làm sao không chết đi" thành công gây nên sự chú ý của hắn.
Nói thật hay, hay cửu không có tự sát .
Lấy ra trong túi tiền lưỡi dao thời điểm chẳng biết vì sao tay còn có chút run, quả nhiên cùng con sên cùng nhau liền không có chuyện gì tốt, liền trong đời vĩ đại nhất tự sát đại nghiệp đều rất có loại mới lạ cảm giác, Dazai Osamu lắc đầu một cái bỏ rơi các loại tạp niệm cùng không khỏe, ở trên tay không chút lưu tình vẽ ra một đạo diễm sắc phong cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AlteleTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya