(Song Hắc) Trầm Ai Phúc Hải

191 1 0
                                    

[ song hắc ] trầm ai Phúc Hải

Dazai x chuuya

by đồ. hush. Sinh

Dù sao thế nhân chính là thế nhân. Phòng đi thuê trên ban công thấm thủy y vật, chỉ là thuần túy cần ánh mặt trời gột rửa. Gặp may quá hảo mỗi ngày sinh hoạt, xuất phát từ bất an trong lòng mưu toan làm vật trung lột xác ra bụi.

Hắn như ngớ ngẩn như thế đi ở mặt đường thượng, toàn thân là bần cùng chua xấu, không tìm được thích hợp khúc sông. Ánh mặt trời, còn là phi thường lạnh. Chỉ có thể bước dài lên, thoát đi đến cà phê quán rượu. hắn lần đầu sẽ không triển lộ âm trầm ít lời bản tính, do hắn trước tiên mở ra không hề chất dinh dưỡng đề tài

"Ta chỉ có mười nguyên, tùy tiện đến chút rượu "

Giữa trưa đám người đều thoan về chật vật oa. Tửu trong phòng chỉ có hắn cùng vị kia người nữ phục vụ.

Điếm trưởng du lịch . Người nữ phục vụ lời nói làm hắn cảm giác sâu sắc khó mà tin nổi. hắn nhìn thấy trong không khí có hai cỗ ước chừng rộng một tấc khí lưu quay chung quanh ở bên cạnh họ, cùng hắn nguyên bản mang đâm bóng tối khí lưu lẫn nhau giao hòa, như rơi vào đáy nước trên nham thạch lá khô giống như, khiến cho hắn có thể từ hoảng sợ cùng bất an trung hút ra.

Ở hắn kinh ngạc thời khắc, người nữ phục vụ chào buổi sáng một bàn rượu và thức ăn.

Những thức ăn này ngài thích không? Kỳ thực căn bản không cần trả lời, xấu xí làm thái, đóng vai thằng hề khôi hài trái lại không phải sự lựa chọn của hắn , yên tâm uống rượu đi.

"Có hứng thú theo ta uống một chén sao?"

Có lúc hắn càng hội cười nhạo cái này "Một", trên đời đáng buồn nhất con số. Rõ ràng uống không ngừng một chén, ở sau khi tỉnh lại nhưng nhớ không rõ. Chỉ nhớ rõ chén rượu vào bụng sau không rõ ràng cảm giác chỉ có một chén mà thôi. Người là lọ chứa sao? hắn muốn chứa một chén ôn bạch mở, chỉ nhớ rõ chứa một chén ôn bạch mở ra.

"Liền một lần ba"Hắn mơ hồ nhớ tới sau đó không chỉ một lần đơn giản như vậy, thế vật đúng là không cách nào dùng con số đến đại hóa.

Chết tiệt.

Chỉ là đôi câu vài lời suy nghĩ lại lâm vào chết tuần hoàn.

Người nữ phục vụ êm tai nói ra thân thế. hắn làm tay nâng quai hàm, căn bản không nghĩ thảo chút trìu mến loại hình, chỉ là ngoẹo cổ càng có thể đem những này tả nhĩ đi vào ngôn ngữ từ tai phải khuynh đổ ra.

Thực sự là cô đơn, sinh mệnh cho hắn không có gì hay lãng phí, so với này lại xú lại trưởng thân thế, hắn ngược lại khá là kỳ vọng có thể từ nơi này thoát đi.

"□□□, thật không tiện, phiền phức giúp ta đi đầu phố tiệm thuốc mua bao calmotin đi."

Hắn cảm thấy hắn cực kỳ giống Chuuya trong miệng vô lại. Nhưng điều này cũng chỉ là bất cứ tình huống nào.

"Ta quên rồi cái kia người nữ phục vụ tên, tướng mạo. Chẳng qua là cảm thấy lối đi bộ bất luận cái nào bình thường nữ tính đều giống như nàng, khi nàng nhắc tới chết chữ này thì ta rốt cục nhớ rồi mặt mũi nàng "

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ