(ChuuDaz) Biệt Ly Dị Văn Lục

253 13 0
                                    

[ trung quá ] biệt ly dị nghe lục

Shiraki

Su MMary:

Không tưởng bối cảnh, trung quá only

Work Text:

Thân thể, hảo khinh.

Thật giống như trôi nổi ở giữa không trung.

Tiếp theo lòng bàn chân phảng phất dâng lên một dòng nước ấm. Không, không phải phảng phất; mà là xác thực thật có một dòng nước ấm, dường như hồ thuỷ điện xả lũ cùng ra lung mãnh thú, dọc theo mạch máu một đường dâng trào, rít gào, thiên quân vạn mã, thế không thể đỡ. Loại cảm giác đó, khắp toàn thân đều dồi dào một loại sức mạnh cảm, cảm giác mình phảng phất thiên hàng thần linh, quyền sinh quyền sát trong tay không gì không làm được.

Còn có một loại không có đầu mối chút nào, thuần túy vui sướng. Không cách nào ức chế ngửa mặt lên trời cười to kích động.

Hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hảo hồng, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng, hồng hồng, hồng hồng hồng hồng, hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng hồng...

Hồng, tinh ngọt.

Huyết mùi vị.

Vang lên bên tai sắc bén còi báo động, chỉ một thoáng đầu đau như búa bổ. Loại kia mềm mại cảm giác vui sướng biến mất rồi, thay vào đó chính là xót ruột xương cổ tay đau đớn. Mạch máu bên trong dâng trào dòng máu thật giống toàn bộ hóa thành sền sệt mà trọc đen chất lỏng, vượt qua bộ này lọ chứa gánh chịu hạn mức tối đa, từ con mắt, từ ốc nhĩ, từ miệng, từ toàn thân thẩm thấu ra ngoài...

***

Yokohama, trung khu.

Ngày hôm nay khí trời rất tốt, dọc theo đường đi quần thường ngày cùng.

Kunikida Doppo từ bên trong xe kính chiếu hậu liếc mắt một cái trên ghế sau biểu hiện nghiêm túc nam nhân, màu trắng văn phó vũ chức khố ở xe con lộ ra đến có chút hoàn toàn không hợp. Kunikida đang do dự có muốn hay không mở miệng, liền sau khi nghe toà nam nhân cảm thán một tiếng: "Thời gian qua đi bốn năm, không nghĩ tới hội lấy loại hình thức này một lần nữa nghe được danh tự này."

" 'Song hắc' ... Thật sao?"

Nam nhân vây quanh hai tay, không nói gì nhìn kỹ ngoài cửa xe.

Yên lặng một hồi.

"Thuộc hạ vẫn cho là đó chỉ là cái đô thị truyền thuyết, coi như là bốn năm trước người biết cũng tương đương có hạn." Kunikida cực lực khắc chế ngữ khí của chính mình, "Cũng có thể nghị viên chỉ là coi đây là cớ, muốn đem trinh thám xã kéo vào này giao du với kẻ xấu bên trong thôi. Lần này đánh cược Bott khu sự dân gian thanh âm phản đối rất cao, thế nhưng ở nghị viên cùng bên dưới ngọn núi tập đoàn tài chính cực lực thúc đẩy hạ, xem ra cũng là sắp xong rồi. Đặc khu một khi khánh thành, lãi suất cao, tẩy tiền đen loại hình phạm tội hoạt động sẽ càng thêm hung hăng ngang ngược! Tiếp tục như vậy Yokohama thế lực thiên bình một lần nữa nghiêng cũng là sớm muộn —— "

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ