[ song hắc ] bỏ trốn. [ thượng ]
by đường hoàng kỳ nhận
Thủ lĩnh tể X cán bộ trung.
Hơi có chút tư thiết.
——————
[-birdo- ]
"Cổ Ai Cập Pharaoh chính là lúc đó dân chúng tin chắc thần linh, là con trai của Thần, là thần linh ở nhân gian tượng trưng, là nắm giữ ngự trị ở người hết thảy quyền lợi, là tất cả vấn đề đáp án. Nói như vậy mãi cho đến Solomon vương được xuất bản, được thần linh chính mồm thừa nhận, nắm giữ cao nhất thần tính cùng trí tuệ người con trai, chết đi thời điểm cũng đại diện cho một đời Thần Vương ngã xuống chứ? Nếu như nói như vậy Nhật Bản Thiên hoàng bản thân liền tự xưng là Amaterasu đại thần hậu duệ, thậm chí đều không có dòng họ, như thế xem ra cái gọi là nhân tính cùng thần tính trong lúc đó xung đột không phải là chỉ cần mấy câu nói có thể nói xong."
"Ngươi muốn nói cái gì?"
"Rome thần thoại kỳ thực quá nửa là mượn dùng cổ thần thoại Hy Lạp dàn giáo đến dung hợp vì là đồ vật của chính mình, nói trắng ra cái gọi là thần linh tên gọi cùng cố sự cũng chỉ có điều là một ít người biên soạn ra đến giả tạo truyền thuyết mà thôi. Thậm chí càng sớm hơn một ít cổ Sumer trong thần thoại dung, thần cùng nhân loại thông hôn sinh tử, nhưng chân chính cẩn thận ngẫm lại, nếu là thần linh làm sao có khả năng để mắt nhân loại loại này thấp kém vật chủng, lại làm sao có khả năng cho phép mình cùng nhân loại tiến hành giao hợp cùng thông hôn? Lại càng không luận là lưu lại huyết thống để huyết loại ra ngoài chứ?"
"Ngươi có cao kiến gì?"
"Này còn thật không có cao kiến gì, chẳng qua là cảm thấy thú vị thôi, rõ ràng chỉ là từ mẫu thân tử cung trung phun ra nước ối sinh ra phôi thai thôi, lại còn muốn quan thượng thần minh mũ, rõ ràng bất luận từ sinh ra đến tử vong đều chỉ là mở ra hội nhúc nhích quả cầu thịt thôi, còn muốn đường hoàng nói lên nhiều như vậy lâu như vậy đẹp đẽ lời giải thích, chính là vì cái gọi là quân chủ chuyên chế cùng trung ương tập quyền, nhưng chăm chú đến nghĩ, thần linh vật này bản thân, chính là lừa người thủ đoạn nham hiểm chứ?"
Dazai Osamu hai tay từ bỏ đi cao ốc thượng duỗi ra đi, hoàng hôn thời tiết ánh mặt trời làm như chưa ngày sau dư ôn, này tươi đẹp đến nóng bỏng màu vỏ quýt lẳng lặng rơi vào trên cánh tay của hắn, đem màu đen áo gió đều nhuộm thành một tầng hồng, màu vàng biên giới rạng rỡ toả sáng, chỉnh tòa thành thị đều ngâm ở tràn ngập ấm áp sắc điệu tia sáng bên trong, có thể này màu sắc chưa từng chân chính ôn hòa, càng như là sôi trào hỏa diễm, phải đem mỗi một tấc da thịt đều thiêu đốt hầu như không còn.
Hắn nghĩ đến rất lâu sau đó, hắn đang suy nghĩ cái này màu sắc giống như đã từng quen biết, hẳn là càng như những thứ gì mới đúng, liền chậm rãi xanh tại trên lan can, dò ra thân thể ở sắp 100 mét cao trước đại lâu, đi cảm thụ trong gió huyên náo cùng xao động, đi lĩnh hội không trọng cảm mang đến dị dạng, sau đó bị người bám vào cổ áo lôi trở lại, hắn nháy một con lộ ở bên ngoài con mắt nhìn đối phương mặt, sau đó lấy lòng bình thường đến gần ôm đối phương cổ, đem mặt của mình chôn ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya