[ song hắc ] nữ sinh đồ cùng Hồ Điệp phu nhân một
by vĩ độ Bắc tinh không tuyến
Tư thiết Akutagawa là từ cảng hắc trốn tránh, Chuuya vẫn thuộc về vũ trinh, Dazai tương ứng không rõ (chưa nghĩ ra), còn lại giả thiết cùng phiên kịch tương đồng.
Còn có, nữ trang là thứ tốt.
Ân không còn.
Thục nữ muốn hành bộ tao nhã, cười không lộ răng, đề quần lễ cùng hôn tay lễ muốn thỏa đáng khéo léo... Cái rắm a!
Vang vọng Waltz điệu Valse phòng khách góc, thân ảnh kiều tiểu cố gắng đem mình nhét vào màu xanh vỏ cau rèm cửa sổ sau, hi vọng mình chỉ là một cái đăng cây cột, ở trong mắt người khác.
"Chuuya quân cố lên a, một tuần đặc huấn ngươi đều tiếp tục kiên trì hiện tại cần làm chỉ là dũng cảm bước ra bước thứ nhất..."
Cái rắm a!
Tiến vào hội trường có điều ba mươi phút, Nakahara Chuuya đã thu mười mấy lần làn váy. Bị tầng tầng màu đen lôi ti tha lên một vòng màu đỏ sẫm làn váy ở eo thon bộ tràn ra một đóa kiều diễm hoa hồng, hậu vệ thiên bên trái dùng to lớn màu đen hồ điệp giáp cố định, vừa qua khỏi đầu gối hắc miệt cùng làn váy trong lúc đó một vệt như ẩn như hiện da thịt, dọc theo chân nhỏ đường nét đi xuống một đôi chuế hoa hồng đỏ màu đen giày cao gót. Nakahara Chuuya vẫn không hiểu tại sao trên thế giới hội có mạt ngực như vậy kiểu dáng, coi như có thì tại sao sẽ xuất hiện tại hắn xuyên váy thượng, may mà đất son sắc tóc buông xuống trên vai che khuất bên trái lộ ra da dẻ, nhưng vai phải vẫn bại lộ ở không khí hạ, trên đầu tà đừng cố định kiểu tóc tiểu mũ dạ, màu đen tiểu mũ dạ tỉ mỉ phối hợp cùng hậu vệ như thế kiểu dáng hồ điệp.
Này trinh thám xã người phụ nữ đều chết hết à tại sao muốn ta đến? Nakahara Chuuya trong đầu lần thứ hai hồi tưởng lại Kunikida cho mình làm tâm lý công tác dáng vẻ: Kyoka còn chỉ là đứa bé, Yosano ra tay tình cảnh hội đã xảy ra là không thể ngăn cản. Cái trước vẫn còn có thể tiếp thu sau một hạng vốn là mạnh mẽ giải thích đi! Nakahara Chuuya mới sẽ không thừa nhận thực sự là gánh dao bổ củi Yosano Akiko tiểu thư thật đáng sợ mình mới đến.
Tả trong tai loại nhỏ tai nghe bên trong truyền đến Nakajima Atsushi âm thanh, trinh thám xã ủy thác mục tiêu chính là lần này tiệc rượu chủ sự phương một trong, lúc này chính kéo đồng dạng là chủ sự phương một trong kiêm mình vị hôn phu nguyệt cùng tiểu thư, nàng bản thân là châu báu đại sư con gái, trượng phu nhưng là cửa hàng châu báu, hai người xem như là môn đăng hộ đối. Ba ngày trước nguyệt cùng thu được một phong báo trước hàm, nói vào hôm nay nàng ở lễ đính hôn trộm đi một món đồ.
Trong tình huống bình thường chuyện như vậy nên làm sao tìm được cảnh sát hoặc phổ thông tư nhân trinh thám, nhưng mà có thể tiếp nhận "Nữ sinh đồ" báo trước hàm chỉ có Yokohama này tụ tập dị năng giả vũ trang trinh thám xã.
Có quan hệ "Nữ sinh đồ" truyền thuyết ở Yokohama truyền lưu đã lâu, chỉ bằng vào phát sinh báo trước hàm phổ biến sẽ cho người nhận vì người nọ vẻn vẹn là cái quái trộm, mãi đến tận có một lần thu được "Nữ sinh đồ" báo trước hàm nhân gia thất lạc một đứa con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya