(all Dazai) BSD Mọi Người Xem Quan Ảnh Ký

1K 33 1
                                    


[all quá ] văn dã mọi người quan ảnh ký (kịch trường bản " văn hào dã khuyển DEAD APPLE ")―――― xem thể? Quan ảnh thể? [01 ]

by thất cửu

Ⅰ. Xem thể? Quan ảnh thể?

Ⅱ. Dazai trung tâm, all quá hướng về

Ⅲ thời gian tuyến là Tử Ốc Chi Thử một trận chiến sau khi

Ⅳ. Chết quả táo 🍎 thật tốt

(Ⅴ. Ta! Cũng muốn ở cự mạc thính! Xem văn hào dã khuyển! )

Kịch trường bản DEAD APPLE đẹp đẽ như vậy... Bản phế dứt khoát kiên quyết thao đao động thủ rồi! !

――――――――――――――――――――

――――――――――――――

Bối cảnh: Đem Atobe Keigo, Shiraishi Kuranosuke cùng càng trước long nhã đuổi về giết võng thế giới sau (nhưng mà cái này văn cùng cái kia văn bán mao tiền quan hệ cũng không có, chỉ là duyên dùng Tử Ốc Chi Thử một trận chiến sau thời gian tuyến), Yokohama một gió êm sóng lặng chủ nhật.

Sáng sớm, vũ trang trinh thám xã, xã trưởng văn phòng.

Fukuzawa Yukichi bưng lên thư ký vì hắn phao tốt nước chè xanh 🍵, bắt đầu nghiên cứu " Tôn Tử binh pháp ".

"... Hả?" Xã trưởng trong lúc vô tình hướng về trong chén liếc mắt một cái, "Lá trà ngạnh đứng lên đến rồi đây..."

"Xem ra hội có chuyện tốt phát sinh."

―――――――――――――――――――――――――――――――――――

"Ngươi ai?" Nakajima Atsushi vừa vào tới đây, còn chưa kịp choáng váng, liền bị một có chút táo bạo âm thanh sợ hết hồn.

"Này cái nào?" Chủ nhân của thanh âm chính là cảng Mafia cán bộ Nakahara Chuuya. Nakajima Atsushi ngắm nhìn bốn phía, kinh ngạc phát hiện nơi này vẫn còn có rất nhiều người. Nakajima Atsushi đang chuẩn bị lấy điện thoại di động ra đánh cho Dazai thì, đột nhiên phản ứng lại.

Tại sao cảng Mafia người lại ở chỗ này a? ! !

Bên kia là Tử Ốc Chi Thử đà thi thỏa cái gì tài xế chứ? ! !

Còn có này không phải chó săn à! Chó săn a! Chó săn oa!

Nakajima Atsushi giờ khắc này nội tâm mồ hôi như mưa hạ, bên trong ngưu 🐮 đầy mặt.

"Atsushi, ngươi ở bên kia một mặt vặn vẹo làm gì đây?" Lúc này quốc mộc độc bộ âm thanh quả thực giống như Thiên Lại, "Trinh thám xã đại gia ở chỗ này, mau tới đây."

Nakajima Atsushi lập tức vui vẻ chạy tới.

"Đại gia, chào buổi sáng... Ai, Dazai - san không ở sao? !"

"Đại gia đều là sáng sớm đột nhiên bị truyền tống tới đây, bên kia mấy cái người của tổ chức cũng là, chỉ có Dazai không ở." Kunikida Doppo thật chặt cầm lấy tay quyển sách, mặt mày gian là không che giấu nổi lo lắng, "Cũng không biết này phiền phức tinh ngày hôm nay đúng hạn ăn điểm tâm chưa."

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ