(Song Hắc) Ta Cũng Không Tiếp Tục Gặm RPS

223 3 2
                                    


[ quá trung ] ta cũng không tiếp tục khái RPS

by ppppppppotato

Su MMary

Nguyên tuyến, hoan thoát ung dung hướng về

RPS: real person slash, chân nhân ghép thành đôi

Chapter 1

Sự tình phát sinh ở một cái nguyệt trước đây. Nakajima Atsushi kết thúc một ngày chân chạy nhiệm vụ sau khi ngã quắp ở trong ngăn kéo, ý thức dần dần cùng thành bùn loãng, cũng không lâu lắm liền hôn ngủ thiếp đi. Trong phòng không bật đèn, đẳng Nakajima Atsushi tỉnh lại từ lâu là đen kịt một mảnh, chỉ có 1 mét ở ngoài Izumi Kyoka giường chiếu trước mặt sáng vẩn đục u ám ánh sáng, chiếu rọi ra mặt của cô gái cũng có vẻ mơ hồ.

"Tiểu Kyoka? ngươi đang làm gì thế đây?"

Thiếu nữ xúc nhiên ngẩng đầu lên, trong mắt lóe thăm thẳm ánh sáng. Izumi Kyoka trầm mặc một hồi, như là đang suy tư gì đó, cuối cùng quả đoán nhìn về phía Nakajima Atsushi, một phái nghiêm túc vẻ mặt.

"Ngươi thật sự muốn biết sao?"

Nakajima Atsushi vốn là chỉ là thuận miệng vừa hỏi, thế nhưng Izumi Kyoka dị thường vẻ mặt nghiêm túc lập tức điều động nổi lên hắn lòng hiếu kỳ, trong óc bùn loãng lập tức xây tinh diệu tham trắc nghi, tí tí tách tách phát sinh Rada dò xét tín hiệu, quay về Izumi Kyoka mãnh điểm mấy lần đầu.

"Atsushi, ngươi biết —— song hắc sao?"

Nakajima Atsushi sững sờ, hiển nhiên không nghĩ tới cắt vào điểm sẽ là cái này, nhưng vẫn như cũ theo gật gật đầu, "Là Dazai - san trốn tránh cảng Mafia trước đây cùng Nakahara tiên sinh hợp tác tên gọi đi, bọn họ sao rồi?"

"Không phải, " Izumi Kyoka lắc lắc đầu, "Atsushi cho rằng, Dazai - san cùng Nakahara tiên sinh là quan hệ gì đây?"

Nakajima Atsushi kéo dài nghi hoặc, hiển nhiên vẫn không hiểu Izumi Kyoka đến cùng muốn nói cho hắn cái gì.

"Nên... Quan hệ không phải rất tốt, nhưng nói như vậy thật giống lại không quá chuẩn xác."

"Như vậy, chuẩn xác một điểm là cái gì đây?"

"Tiểu Kyoka, ngươi có chưa từng nghe nói như vậy một loại quan điểm, " Nakajima Atsushi cẩn thận suy nghĩ một chút, vẻ mặt cũng từng điểm từng điểm trở nên nghiêm túc.

" 'Nếu như cùng người nào đó trò chuyện rất thoải mái, này rất có thể là đối phương ở hướng phía dưới bao quát ngươi' . Tuy rằng Dazai - san thường thường cho đại gia gây phiền phức rồi, nhưng đối với ta mà nói Dazai - san xác xác thực thực là ở vẫn bao quát ta. Dazai - san hiểu rất nhiều, chuyện gì đều trốn không thoát dự liệu của hắn, hơn nữa Dazai - san làm cho người ta cảm giác đều là thần bí khó lường, tuy nói bình thường cười vui vẻ nhưng kỳ thực là khiến người ta nhìn không thấu người đâu. Có điều cũng bởi vậy ta theo Dazai - san học được rất nhiều việc, cho tới nay đều rất cảm tạ hắn.

"Ai nha thật không tiện xả xa , ta nghĩ nói đúng lắm, tựa hồ đại đa số người cùng Dazai - san đều là nằm ở 'Bất bình đẳng' trạng thái, trạng thái như thế này không phải hết sức, nó cùng mọi người trải qua, học thức đều có quan hệ. Dazai - san có thể dễ dàng nhìn thấu người khác, kể ra người khác chờ mong lời nói, hoàn thành người khác không làm nổi sự, đây là đại gia năng lực trình độ không xứng đôi duyên cớ, vì lẽ đó Dazai - san cùng rất nhiều người là 'Bất bình đẳng'.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ