[all quá ] văn hào dã khuyển đồng nhân nắm hắn tập: "Nếu như" các loại khả năng tính
Văn hào dã khuyển đồng nhân nắm hắn tập: "Nếu như" các loại khả năng tính
Các vị chào mọi người, gần nhất đi ôn lại Thanh Quỷ còn có Hắc Tháp quỷ, cho nên muốn nói phương Bắc là lam môi phía đông là xấu đi ty khang, vậy ta liền đến viết cái phía nam, vì lẽ đó áng văn này liền đụng tới .
Nói đến chân tâm không biết cự đại quái vật muốn viết cái gì, tạm thời xin mời tổ hợp Lovecraft đến giúp một chuyện đi!
Tổ hợp tài trợ bá ra?
Đây chỉ là toán tiểu nắm hắn mà thôi ác! Các vị nếu như có hứng thú liền nhìn một chút đi!
Một, nếu như đi tòa thành nhỏ kia trấn dương quán
Truyền thuyết một cái nào đó thành thị nhỏ, hắn bốn phía đều vờn quanh kỳ quái căn nhà lớn, như là toàn thân đều là màu xanh lam người khổng lồ hay hoặc là là màu xám trắng quái vật, mặt khác hai cái phương hướng không có đặc biệt đã nói có món đồ gì, đều là khiến người ta thật tò mò.
Ôm chặt chơi vui cùng với thú vị tâm tình, bốn người đặc biệt nhận phụ cận ủy thác, sau khi hoàn thành tiện đường đi tới trong đó một bên nhìn.
"Atsushi, ngươi xác định là phương hướng này sao?" Kunikida sắc mặt từ vừa liền không được, có điều vẫn là tạm thời hỏi một hồi Nakajima chính xác phương vị, hắn cũng không thể đem này mấy cái bỏ lại mình trở lại, nghĩ tới đây đại đại thở dài.
"Ứng, nên, vừa người kia thật giống là nói, ạch, nam, phía nam chứ? Đi thẳng nên liền đến, ta nghĩ." Thực sự là phi thường không có tự tin lời giải thích, luôn cảm giác đã lạc đường thành phần còn tương đối cao.
Kunikida lấy ra tay trướng ghi lại phụ cận cảnh sắc, nói thật sự, vừa chán ghét thần quái loại cũng chán ghét làm hành trình biểu thượng không viết sự tình Kunikida vẫn luôn là mãnh liệt phản đối, nhưng là Edogawa nhưng mở miệng nói muốn đến xem, ở đa số quyết hơn nữa Edogawa một người đại biểu hai phiếu tình huống, vẫn bị tha quá khứ .
Cũng chỉ đành yên lặng ở hành trình biểu mặt trên tân tăng tân hạng mục, lấy điện thoại di động ra lần thứ hai đánh cho vị kia trời vừa sáng liền làm mất tích đáp chặn, tuy rằng vẫn không có người nào tiếp.
"Chậm chập, phương hướng này thấy thế nào đều không phải có kiến trúc đi! Thật đúng, các ngươi thực sự là không có ta liền quá vô dụng ."
"Oa oa oa! Ranpo tiên sinh, chờ ta!"
Nakajima ra sức gia tăng bước tiến, hướng về Edogawa đi tới, đi ở cuối cùng xem ra rất vui vẻ Miyazawa cũng từng bước từng bước cùng lên đến.
Nói đến nhóm này hợp thấy thế nào đều rất kỳ quái, cũng không có cách nào, sáng sớm sẽ không tìm được vốn nên là muốn theo Kunikida cùng đi tìm ủy thác người Dazai, cũng là đem người mới Nakajima còn có Miyazawa cho đồng thời mang đến , kỳ quái chính là vẫn ở ăn điểm tâm Edogawa lại còn tâm huyết dâng trào muốn cùng đi.
Bình thường nên liền không thèm nhìn.
Giải quyết xong ủy thác, Nakajima ở trên đường nghe được tứ học sinh chính đang thảo luận cái gì kỳ quái truyền thuyết, luôn cảm thấy có chút khả nghi liền cùng những người khác nói rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AcakTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya