[ văn dã quan ảnh thể ] hắc lịch sử lại bị công khai phạt (một)
by ba phần nhiệt độ ℃
# nhìn Thiên Thủy thái thái văn luyện quan ảnh thể ta được rồi, một lần nữa không lương ta dự định viết cái văn dã quan ảnh thể | ू•ૅω•́)ᵎᵎᵎ
# không có đầu mối chính không có âm mưu, đại khái chính là văn dã mọi người thấy văn dã Anime, các loại thổ tào ba
# cường đẩy Thiên Thủy thái thái, lại nói văn dã văn luyện liên động lương xong xuôi thật ít a anh anh anh
# mang bọn ngươi hồi tưởng Anime toàn văn hhhhh
# hành văn kém báo động trước! OOC báo động trước!
——————
Cộng san sự kiện sau khi kết thúc, cảng mafia cùng vũ trang trinh thám xã một lần nữa tiến vào sống chung hòa bình thời kì, ở này vốn là ba bên thống trị trên địa bàn, không còn đối thủ cũ cố ý gây phiền phức sau khi, song phương đều cảm thấy công tác thanh nhàn rất nhiều.
Lại là bận rộn nhưng là vừa không quá sốt sắng đến một ngày quá khứ , đại gia từng người rửa mặt lên giường ngủ.
Vốn là nếu không có gì bất ngờ xảy ra, ngày thứ hai vẫn là bình thường dậy sớm đi làm một ngày, nhưng muốn không thế nào nói kế hoạch không đuổi kịp biến hóa đây, có chuyện xảy ra không đột nhiên vậy còn gọi có chuyện xảy ra à.
Dazai Osamu mơ mơ màng màng nghe được một trận có quy luật tí tí tách tách âm thanh sau khi trong nháy mắt tỉnh táo.
Này vẫn là hắn ở Mafia thời kì lưu lại di chứng về sau, dù cho ngủ trung hắn vẫn cứ duy trì cảnh giác, đến nay vẫn cứ không có tiêu trừ.
Dazai Osamu nhắm hai mắt không có tùy tiện đánh rắn động cỏ, duy trì phảng phất trong giấc mộng như thế vững vàng lại dài lâu hô hấp, bất kể là bề ngoài vẫn là hô hấp cũng hoặc là tâm suất đều cùng ngủ người tình huống như thế, không hổ là đã từng Mafia cán bộ, có thể nói chuyên nghiệp.
Hắn cảm thụ một hồi tư thế của chính mình, phát hiện là tư thế ngồi, dưới thân có một cái ghế, mà hai tay của hắn lúc này chính khoát lên cái ghế hai bên trên tay vịn, có thể kỳ quái chính là hắn cũng không có cảm nhận được trên tay hay hoặc là cổ chân nơi có bất kỳ ràng buộc, này cũng làm hắn có chút không tìm được manh mối.
Đầu của hắn nhanh chóng suy nghĩ, có ai hội bắt cóc hắn đây? —— vấn đề này cũng thật sự khó nói, bất kể là tẩy bạch tiền vẫn là tẩy bạch sau, hắn kẻ thù đều không ít.
Nhưng là vừa có ai sẽ ở bắt cóc hắn sau khi, lại lớn mật đến không cần bất kỳ dây thừng còng tay, mà là liền đem hắn như thế đơn độc bày đặt đây?
Còn có hắn lúc tỉnh lại nghe được tí tí tách tách âm thanh, mãi đến tận hiện tại vẫn cứ có, nếu như hắn không đoán sai cái này hẳn là con số đồng hồ thức đếm ngược âm thanh.
Là bom?
Không, không đúng, âm thanh là từ phía trước truyền đến, khoảng cách tuy rằng không tính xa nhưng cũng không gần, nếu như là bom không cần thiết làm điều thừa đặt ở mặt khác địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya