[ quá trung ] vết sẹo (một)
by dung thần rc
Dazai Osamu vĩnh viễn sẽ không biết, Nakahara Chuuya trên cổ bị đào đi tới một khối, đó là hắn kinh niên khó dũ vết sẹo.
Vũ trinh tể x cán bộ trung
Bản trung còn tiếp, gương vỡ lại lành, kết cục he
Một
"Yokohama vũ làm đến thực sự là đột nhiên không kịp chuẩn bị a."
Nakahara Chuuya mới vừa xuống phi cơ, liền bị này bất kỳ mà tới vũ tiệt ở trên đường, một bên thuộc hạ bận bịu vì hắn đẩy lên một cái tán. hắn không muốn để cho không khí này trở nên lúng túng, liền tùy cơ tìm cái đề tài, nhiên mà thuộc hạ cũng không thể lý giải đến ý của hắn, chỉ là gật gù không dám tiếp lời. Nakahara Chuuya bất đắc dĩ thở dài, theo lượng điện thoại di động màn hình dự định nhìn có hay không chuyện gấp gáp. Đúng như dự đoán, có mấy thông cuộc gọi nhỡ biểu hiện, hắn từng cái từng cái trở về gọi trở lại, đem công tác từng cái sắp xếp thỏa đáng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
"Hảo ở không có chuyện gì gấp, thời gian cũng không còn sớm , về sớm một chút đi." Nakahara Chuuya ngăn cản lại chúc lấy lòng, đưa tay kéo mở cửa xe, ra hiệu hắn mau nhanh đi vào, "Không cần chú ý những này hư lễ, nhanh lái xe, đợi lát nữa vũ muốn lớn."
Thuộc hạ thật giống rốt cục thở phào nhẹ nhõm tự, không lại sốt sắng như vậy —— Nakahara Chuuya có thể thấy, cái này thuộc hạ có chút sợ mình —— người này gan lớn lên, rốt cục cũng dám cùng hắn tiếp lời: "Chuuya tiên sinh thật sự rất lợi hại a, mỗi ngày phải xử lý nhiều chuyện như vậy, vẫn có thể đều đâu vào đấy mà đem mỗi sự kiện đều sắp xếp thỏa đáng, thực sự là không hề giống phổ thông omega a."
Nghe thấy "Phổ thông omega" mấy chữ này, Nakahara Chuuya sắc mặt bỗng nhiên trầm xuống, bỗng nhiên bên trong xe không khí liền nghiêm túc.
Lái xe thuộc hạ sợ hết hồn, kết nói lắp ba địa hỏi: "Chuuya tiên sinh... Xin hỏi... Ta có nói nói bậy à..."
"Không có chuyện gì, ta chỉ là mệt một chút ." Nakahara Chuuya phản ứng lại, khôi phục thần sắc bình thường, chỉ là nhìn qua dù sao cũng hơi miễn cưỡng, "Ta không chuyện gì, đem ta thả ở con đường phía trước khẩu là tốt rồi, ta đi một chuyến convenient store."
Thuộc hạ vì hắn này âm tình bất định sắc mặt mà trong lòng run sợ, muốn nói cái gì cuối cùng vẫn là coi như thôi, cuối cùng quyết định xuống xe thế hắn bung dù đem hắn đưa đến convenient store cửa —— người này tuy rằng xác thực không thế nào sẽ nói, hành động lên đúng là rất quả đoán, cái này cũng là Nakahara Chuuya không ghét lý do của hắn. Có điều cuối cùng Nakahara Chuuya vẫn là từ chối này một hảo ý, cầm này thanh hắc tán mình xuống xe, mạnh mẽ đem vị kia theo hắn hơn nửa tháng thuộc hạ rất sớm phái về nhà.
Yokohama mùa thu có chút lạnh, Nakahara Chuuya đẩy lên tán đi ở trong mưa, hạt mưa bùm bùm rơi xuống tán trên mặt, theo tán một bên nhỏ rơi trên mặt đất, tung toé lên nho nhỏ bọt nước, này liên miên không dứt triều ý để hắn khá là không khỏe. hắn không có như mười lăm tuổi thời niên thiếu như vậy thích chơi —— thời niên thiếu hắn, là nhất định sẽ đem tán chuyển lên, xem hạt mưa theo tán một bên tiếp tuyến phi bắn ra dáng vẻ, khi đó Dazai Osamu ở bên cạnh thường thường sẽ bị bắn lên một mặt thủy, hoặc là hắn ở tán hạ kết quả bị chơi đùa trung Chuuya lãng quên ở trong màn mưa, lâm thành một con ướt sũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya