[ song hắc ] Anh Tuyết
Dazai x chuuya
by a Huân
* nguyên tác hướng về, hắc thời đại, có tân văn hào loạn vào, HE
chapter1 tuyết dạ
1
Nghê hồng lấp loé thì, Yokohama toà này cảng thành thị nghênh đón năm nay trận tuyết rơi đầu tiên.
Tuyết mịn ở trong màn đêm bay lả tả, thị phong dương oai. Không có ai biết mảnh thứ nhất hoa tuyết từ đâu tới đây, nhưng không có ai cho rằng đến từ trên biển.
Cảng Mafia tổng bộ nhà lớn
Quay lưng đô thị một bên rơi xuống đất cửa sổ thủy tinh khúc xạ ám dạ trung lưu quang, lấm ta lấm tấm.
"Là Sơ Tuyết a." Đưa đi tham gia cán bộ hội nghị thuộc hạ sau, cảng Mafia thủ lĩnh Mori Ougai đóng lại đăng, đứng ở bên cửa sổ, lặng lẽ nhìn trên mặt biển bởi vì phong tuyết gần như ẩn hình tàu hàng, hai con ngươi nheo lại —— mặc dù là Sơ Tuyết, cũng không tránh khỏi làm đến quá sớm chút.
Phía sau ánh nến sáng lên, bàn dài một đầu khác truyền đến ca tư ca tư âm thanh, Mori Ougai nhìn lại trong nháy mắt, kinh ngạc trợn to hai mắt, kéo dài âm thanh hống bàn một bên khác thiếu nữ ——
"Elise tương ~ quá muộn rồi! Không muốn ăn gà rán rồi! Hội béo phì, ta tiểu Alice tương!"
Dazai từ cửa thang máy lúc đi ra, theo bản năng mà liếc mắt nhìn tra hỏi ban phương hướng —— như thường ngày, liên thông hướng về phòng dưới đất con đường đều đen kịt mà âm trầm, không có người sống khí tức.
Guốc gỗ thanh từ phía sau truyền đến, đi kèm một vị khác cán bộ Ozaki Kouyou âm thanh ——
"Nha, Dazai, gần nhất rất quan tâm ta công tác mà."
Không cần quay đầu lại cũng có thể tưởng tượng đến đại tỷ đầu chấn tụ che miệng dáng dấp, Dazai nhún nhún vai, hững hờ đáp lại: "Vừa nãy Kouyou tỷ nói muốn gia tăng tra hỏi ban nhân thủ —— nếu như gặp phải phiền toái gì, có thể hỏi ta nha."
"Vậy thì thật là không thể tốt hơn , bàn về tra hỏi nghệ thuật, thể thuật ưu việt này tên tiểu quỷ thật không sánh được ngươi." Kouyou từ Dazai phía sau gặp thoáng qua, quay đầu lại đăm chiêu thoáng nhìn, "Hắn đi nguyên đinh công viên phụ cận chấp hành nhiệm vụ, bây giờ nói bất định lén lút đi tới công viên hậu môn trên con đường đó quán rượu, rõ ràng còn là một tiểu quỷ."
Nguyên đinh công viên sao? Là hai người lần thứ nhất đồng thời chấp hành nhiệm vụ, tìm kiếm lan đường trên đường trải qua cái kia công viên, Dazai trong nháy mắt liền nhớ lại mười lăm tuổi năm ấy sự, trong mắt ít có né qua một tia ôn nhu, liền chính mình cũng không có chú ý tới, liền bị trước sau như một giảo hoạt thay thế ——
"Dễ dàng như vậy tiết lộ đồng bạn hành tung, thật không giống như là Kouyou tỷ phong cách."
Nói nhiều giả chết trước, là cảng hắc bất biến chân lý.
"Ai nha, ta thế nào cảm giác, Dazai ngươi rất muốn biết đây." Ozaki Kouyou khóe môi làm nổi lên, màu đỏ thẫm mắt ảnh thêm mấy phần yêu dã, không giống nhau : không chờ Dazai đáp lại, tự mình đẩy lên cây dù, trực tiếp đi ra cảng hắc nhà lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AléatoireTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya