Văn dã bản trung | đang lúc hoàng hôn (một)
Chớ bị đề mục lừa (không phải cái gì chính khẩn văn)
Không sai chính là ta, ta lại tìm đường chết mở hố mới (hội điền tuyệt đối sẽ điền )
Đại khái giảng chính là nguyên thế giới cùng if tuyến hai con Atsushi linh hồn trao đổi (không nghĩ tới đi. jpg), thời gian ở if tuyến tổ hợp chiến hậu. Đang điều tra trong quá trình để if mọi người rõ ràng một ít chuyện (? ) theo một ý nghĩa nào đó tới nói, hắc Atsushi hắc giới? Bạch Atsushi bạch giới?
e MMm cp hướng về không nổi bật, đi tới một phát nhìn? Nghĩ tới nghĩ lui hay là dùng ngôi thứ ba
[ Atsushi ]if xuyên nguyên thế giới Atsushi, không thêm phản chi
Mời đến
———————————————————————
Atsushi là bị thống tỉnh.
Hắn bị đau ngẩng đầu lên, nhìn thấy Kunikida đem nện ở đầu hắn thượng hồ sơ lấy đi, một mặt nghiêm túc nói: "Này, Atsushi. Thời gian làm việc không nên tùy tiện lười biếng a."
"Xin lỗi, Kunikida tiên sinh."
Atsushi xoa xoa đầu, nhỏ giọng nói rằng.
"Lại nói..." Kunikida đang muốn xoay người rời đi, hắn đột nhiên nói một câu, "Atsushi, ngươi có phải là thân thể không thoải mái?"
"Không có chuyện gì..."
Atsushi nhìn thấy Kunikida ngồi trở lại vị trí của chính mình, mới lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, sau đó.
Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì a? !
Atsushi ở bên trong tâm gào thét một trận, trên mặt vẻ mặt nhưng còn duy trì đến không sai. Này cái gì? Màu đen áo khoác là từ đâu tới ? Này mang tính tiêu chí biểu trưng Lưu Hải đây? !
Trầm mặc hồi lâu, hắn tỉnh ngộ lại, này không phải thân thể của hắn. Mặc dù nói không phải thân thể của hắn, bề ngoài nhưng xác thực là "Nakajima Atsushi" người này không sai.
Atsushi lặng lẽ nhìn chung quanh văn phòng, cũng còn tốt, Yosano thầy thuốc, Ranpo tiên sinh, Kenji, Kunikida tiên sinh. .. Vân vân, cái kia tọa ở vốn là Dazai - san vị trí tóc đỏ nam nhân là ai? Chờ chút này đều là món đồ gì... Akutagawa? !
Atsushi đã không thể tin tưởng mình nhìn thấy tất cả . Akutagawa lúc nào đổi rơi mất cái này hắc áo khoác? Làm sao sẽ ở trinh thám xã công tác? !
Tựa hồ là phát giác được Atsushi nóng rực đánh giá ánh mắt, Akutagawa thả xuống văn kiện trong tay, trừng mắt Atsushi nói: "Hổ a, ngươi đó là ánh mắt gì?"
Nga khoát, viên thuốc. Atsushi còn đến không kịp thổ tào cái này kỳ kỳ quái quái xưng hô, liền bị toàn xã viên nhìn kỹ. hắn bất lực đưa mắt tìm đến phía một bên Kunikida, sau đó sợ hãi rụt rè nói rằng: "Cái kia, Kunikida tiên sinh, ta thật giống xuyên qua rồi..."
Đầu hảo trầm, đại khái là tối hôm qua ngủ không ngon đi.
Rất nhớ... Liền như thế vẫn nghỉ ngơi xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya