(Song Hắc) Chung Yên Thiên Đường

135 1 0
                                    

[ quá trung ] chung yên thiên đường /The end paradise ㈠

by vương tử hoắc

Ghép thành đôi: Dazai Osamu / Nakahara Chuuya

Bối cảnh: Nguyên tác hướng về OOC, đặc điển tân thiết, Chuuya không phải nhân loại, là như thần tồn tại.

Lời dẫn đầu: Ở nhân gian, Thất Nhạc viên, có điều mây khói, có điều chung yên.

bgm: Lag Fyrir Ö MMu

Hắn từ hỗn độn trung tỉnh lại, nơi đó đen kịt một màu.

Hắn ngắm nhìn bốn phía, ngoại trừ hắc ám vẫn là hắc ám. Bốn phía đều là màu đen, hắn không biết nơi này là nơi nào, cũng không biết tại sao mình lại xuất hiện tại nơi này. Hoặc là nói, hắn liền mình rốt cuộc là cái gì cũng không biết.

Hắn liền như vậy thân ở với trong bóng tối, từ thức tỉnh đã có 'Ý thức' lên vẫn đợi ở chỗ này, không biết qua bao lâu. hắn thậm chí ngay cả 'Thời gian' đều nhận biết không tới.

Vẫn vẫn đợi ở chỗ này.

Hắn cũng không cảm thấy cô độc hay là cô quạnh, bởi vì hắn căn bản là không hiểu những này là cái gì.

Hắn không có cái gọi là 'Cảm thụ', cũng không có 'Tâm' .

—— hắn không có tâm.

*

Yokohama buổi tối dị thường phồn hoa, trên đường phố đủ loại âm thanh đều có, tiếng sáo trúc, thét to thanh, náo động thanh, đâu đâu cũng có. hắn xuyên toa ở trong đám người, đối trên đường ầm ĩ ngoảnh mặt làm ngơ, phảng phất tất cả xung quanh đều không tồn tại như thế. hắn cùng cái này Phương Cách cách không vào, nhưng vẫn là mạnh mẽ hoàn mỹ hòa vào tiến vào.

Diên sắc trong con ngươi có hào quang, mà này hào quang sau lưng rồi lại không hề sinh cơ.

Ở một cái khúc quanh hắn dừng bước, xoay người đi vào khúc quanh trong hẻm nhỏ, không nhanh không chậm hướng đi cái kia xây ở hẻm nhỏ nơi sâu xa quán bar. hắn đi tới cửa thì không có lập tức đẩy cửa đi vào, mà là đứng lặng ở cửa, một lát sau khóe miệng hắn nhẹ nhàng câu lên, đẩy cửa mà vào.

Đối với Dazai Osamu tới nói, cái này quán bar là trong lòng hắn quý trọng nơi, nơi này gánh chịu hắn thời đại thiếu niên vì là không nhiều tình cảm, cho dù những kia tình cảm cho đến hôm nay đã vượt xa quá khứ, nhưng vẫn cứ là chống đỡ lấy hắn cùng nhau đi tới trân trọng hồi ức.

Ở đây, hắn từng thường thường cùng hai người đàn ông cùng uống rượu tán gẫu, nơi này là bọn họ hẹn ước địa phương. Mà nơi này ở mấy năm sau ngày hôm nay, nhưng nghênh đón một vị khách không mời mà đến.

"Thực sự là bất ngờ đâu ~" Dazai Osamu từ trên thang lầu đi xuống, cười nhìn về phía từ lâu ngồi ở chỗ đó uống rượu Nakahara Chuuya, "Chuuya tại sao lại ở chỗ này?"

Nakahara Chuuya giơ chén rượu không hề trả lời hắn, chỉ là duỗi ra một cái tay khác gõ hai lần bên cạnh mình cái kia đựng chất lỏng chén rượu biên giới, cái chén phát sinh lanh lảnh tiếng vang.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ