[ chú thuật + văn dã ] ta võng hữu nói hắn là thiên hạ mạnh nhất 01
by là Cẩu Tử nha
Gojo Satoru x Dazai Osamu
Song bản mệnh mộng ảo liên động
Tâm huyết dâng trào viết viết. . .
cp tên ta nguyện xưng là ngũ thái!
by là Cẩu Tử nha
/
Dazai Osamu bình thường yêu thích chơi game offline, tốt nhất là loại kia có thể mang tới nhiệm vụ hiện trường đánh mạo hiểm vượt ải , còn liên cơ du hí, hắn cho rằng đội hữu quá ngớ ngẩn, không di chuyển được, toại từ bỏ.
Ngày hôm đó, hắn hoảng sợ phát hiện ——
Mình dĩ nhiên đem hết thảy chơi vui game offline đều cho qua cửa rồi! Thậm chí ngay cả bọn chúng tồn tại Bug cũng toàn bộ tìm xong!
Chưa từ bỏ ý định thiếu niên lại xem lướt qua một lần du hí cửa hàng, không có kết quả, lại nghĩ tới Mori tiên sinh bàn giao ngày mai muốn ra nhiệm vụ, không được, tuyệt đối không thể cho phép mình không có du hí chơi liền đi công tác!
Liền, hiếm thấy, xin thề cũng không tiếp tục chơi liên cơ du hí Dazai Osamu miễn miễn cưỡng cưỡng lòng đất cái đứng đầu bảng xếp hạng đệ nhất liên cơ xông tắt điện thoại di động trò chơi nhỏ —— rất ngu ngốc loại kia, hai người tùy cơ xứng đôi tổ đội đồng thời hợp tác qua cửa.
"A tùy tiện đến một ván đi, đừng lại là cái không di chuyển được."
Dazai Osamu một bên nói thầm một bên mở ra mới vừa download tốt du hí, rất nhanh, chính đang xứng đôi giới không chuyển bao lâu liền biểu hiện xứng đôi thành công, hắn ấn xuống chuẩn bị kiện, tiện đường liếc mắt đội hữu tên ——
[ thiên hạ mạnh nhất ].
... hắn hối hận rồi, hắn không nên vì đang làm việc thời điểm lười biếng mà đi ép buộc mình download liên cơ du hí, tại sao vừa lên đến đối diện lại như cái trung nhị học sinh tiểu học?
Mà đối diện Gojo Satoru cũng có chút hối hận, tại sao mình xem kiệt chơi đến rất thú vị dáng vẻ liền cũng ngứa tay rơi xuống một? Rõ ràng chính mình cũng không thế nào chơi điện thoại di động du hí.
"Ngày hôm nay tự sát thành công rồi sao... Danh tự này, chẳng lẽ là cái chưa dứt sữa tiểu quỷ?" Xứng đôi thành công Gojo Satoru đồng dạng nhìn thấy đồng đội mình tên, sách một tiếng, lòng không cam tình không nguyện xoa bóp chuẩn bị kiện.
Du hí rất nhanh bắt đầu, một cái khung chat lại đột nhiên bắn ra ngoài.
[ ngày hôm nay tự sát thành công rồi sao ]: Không nên chạy loạn, nhớ tới theo sát ta nga ~
Hả? hắn đây là... Bị người coi thường ?
Trùng hợp lúc này một bên Geto Suguru nghiêng nửa người nhìn lại, nhìn thấy trên màn ảnh bắn ra liền không chút do dự mà bạo cười ra tiếng, tiện thể lại lôi một làn sóng trào phúng, "Không thể nào không thể nào, sẽ không tự xưng mình là trời hạ người đàn ông mạnh mẽ nhất liền du hí cũng phải bị đứa nhỏ mang a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AcakTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya