(Song Hắc) Song Hắc Hôm Nay Lại Đang Đàm Luyến Ái

456 6 0
                                    

[ song hắc ] song hắc hôm nay lại đang đàm luận luyến ái (linh)

by mặc thức ねこ

Thời gian giả thiết là ở đệ nhị quý sau đó kịch trường bản trước, vừa đánh bại guild Yokohama.

Có vũ trinh tể × cảng hắc Chuuya, cũng có hắc thì tể × say rượu Chuuya, tiểu kịch trường bên trong cũng có giới Atsushi, chỉ do não động, không thích chớ phun

[ooc cảnh cáo, lần thứ nhất đồng nhân văn hiến cho yêu nhất quá trung ]

(một) ta biết, cứ việc ngươi không nói gì.

"Này, ngươi nghe nói không? Dazai tiên sinh đêm nay phải về Mafia cùng boss gặp mặt nói chuyện."

"Dazai tiên sinh? Thật sự sao? Là đại biểu trinh thám xã sao? Vậy tại sao không phải Fukuzawa tiên sinh đến?"

"Thật giống là lấy Dazai tiên sinh cá nhân danh nghĩa đến, không phải đại biểu trinh thám xã —— a! Nakahara tiên sinh!"

Chuuya mắt nhìn thẳng từ bên cạnh bọn họ trải qua, chỉ là gật gật đầu làm đáp lại.

"Nakahara tiên sinh vừa nãy sẽ không có nghe thấy chứ?"

"Không biết a, nên đi. Làm sao , việc này không thể để cho Nakahara tiên sinh biết chưa?"

"Boss ý tứ là đêm nay đem Nakahara tiên sinh điều ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, vì lẽ đó Nakahara tổ người đều còn không biết Dazai tiên sinh đêm nay muốn tới sự."

"Tại sao? Nakahara tiên sinh không phải boss phụ tá đắc lực sao? Làm sao còn có thể gạt hắn?"

"Bởi vì ở Dazai tiên sinh còn không hề rời đi Mafia trước, hắn cùng Nakahara tiên sinh là người yêu quan hệ a."

"A?"

Chuuya trạm ở trong thang máy nhíu nhíu mày, nghĩ thầm hoặc Hymen khẩu thủ vệ nên đổi một cái .

Đợi được thang máy dừng lại, hắn đi tới này phiến đen kịt trước đại môn, túc tiếng nói: "Nakahara Chuuya, ứng boss mệnh lệnh mà tới."

Màu đen chạm trổ cửa lớn bị từ từ mở ra, to lớn rơi ngoài cửa sổ trạm Lam Minh lượng bầu trời hơi đâm nhói Chuuya con mắt. hắn nhấc bộ tiến vào phòng, giày da cùng sàn nhà va chạm ra rõ ràng âm thanh, ổn định mà bình tĩnh."Chuuya." Mori Ougai để cây viết trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn hắn, mang theo hơi khổ não biểu hiện, "Có chuyện ta muốn nói với ngươi một hồi."

"Ngài mời nói." Chuuya nói.

Là Dazai sự đi. Vì là phòng ngừa hai chúng ta gặp mặt, muốn đem ta phái ra đi chấp hành nhiệm vụ. Chuuya nghĩ thầm.

"Kỳ thực còn thật là có chút khó có thể quyết đoán, dù sao cũng là liên quan với ngươi, chung quy phải người trong cuộc biết mới tốt." Mori Ougai hai tay trùng điệp chống cằm, "Khả năng ngươi đang trên đường tới cũng nghe cái gì không giữ mồm giữ miệng người đã nói , nhưng ta muốn hôn khẩu sẽ nói cho ngươi biết một lần. Chuuya, đêm nay Dazai sẽ đến."

Là cố ý nói với ta sao. Chuuya khẽ cau mày , đạo, "Cho nên?"

"Ta đang suy nghĩ, các ngươi hiện tại có hay không thích hợp gặp mặt." Mori Ougai khẽ cười , "Đương nhiên sẽ không là bọn họ nói như vậy đem ngươi đông cứng ở ngoài phái ra đi, này quá vô tình . Ta nghĩ để ngươi đến làm đêm nay thay thế ta tiếp đón Dazai người."

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ