[ giới Atsushi ] Allsburg trung đảo biến chứng 01-02
by a mười nhãi con
☆ như vậy tùy tiện liền mở ra cửa lớn /bu
☆ não động kết quả
Tự
Asperger chứng hậu quần (Asperger 's syndrome): Chỉ những kia tinh thần thượng tự bế, thế nhưng trí lực nhưng cao hơn người thường hài tử. Những hài tử này có xã giao cùng câu thông thượng cản trở, nhưng rất nhiều loại này hài tử hội biểu hiện cùng người khác chuyển động cùng nhau hứng thú. Hội có vọng tưởng hành vi, thế nhưng có rất tốt ngôn ngữ và ngữ pháp năng lực.
Nhưng mà kỳ diệu chính là, loại bệnh này, xuất hiện ở một hai mươi tuổi người thanh niên trên người.
01
Akutagawa Ryunosuke khó khăn từ trên giường bò lên, một thân mùi rượu làm hắn không nhịn được nhíu nhíu mày.
A, nghĩ tới, tối hôm qua bị Nakahara tiền bối kéo đi uống rượu, bị quán cái triệt để.
Mình cũng không phải rất có thể uống rượu, phỏng chừng ở chén thứ ba sau khi liền bất tỉnh nhân sự đi. hắn trong đầu trống rỗng, dùng sức hồi ức tối hôm qua tình huống.
Cư tửu trong phòng nhiều người một cách khác thường, không khí không lưu thông, mùi rượu đặc biệt nùng.
Đó là thứ sáu ban đêm đi làm tộc theo thường lệ tiệc đứng thời gian, thực sự là rất khó nghĩ đến tại sao Nakahara tiền bối muốn đi cái loại địa phương đó uống rượu.
Ăn thiên phụ la cùng thọ ty, còn có cái gì tới...
Đúng rồi, nhìn thấy Nakajima Atsushi tiểu tử kia.
Nhớ tới hắn, Akutagawa liền cảm giác khí huyết dâng lên, cũng không biết là nguyên nhân gì —— cố gắng là bởi vì ngày hôm qua nhìn thấy hắn say ngất ngây ở một người phụ nữ trong lồng ngực.
Nữ nhân? ! Tiểu tử kia khi nào thì bắt đầu biết tìm nữ nhân ?
Tuy rằng mình vẻn vẹn so với Nakajima Atsushi lớn hơn một tuổi, nhưng hắn vẫn là như một lão mụ tử như thế nghĩ như vậy (hắn mình là cho là như vậy ).
A a a, hảo buồn bực. Thậm chí muốn đem mình quan ở nhà, cũng không tiếp tục muốn đi loại kia người ta tấp nập phá địa phương . Akutagawa ngã ở trên giường, liền áo gió cũng không kịp thoát liền nặng nề ngủ thiếp đi.
Để hắn không nghĩ tới chính là, ngay ở hôn ngủ thiếp đi trước một giây, hắn trong đầu vẫn là Nakajima Atsushi cùng người phụ nữ kia lời chàng ý thiếp tình cảnh.
Ngày kế.
Ngày này là một đáng giá kỷ niệm một ngày, bởi vì Akutagawa Ryunosuke đại nhân, lần thứ nhất bởi vì say rượu mà lại giường.
Hắn mơ mơ màng màng từ trên giường bò lên, nhìn mình áo gió, yên lặng mà thở dài. Bởi vì không có nhiệm vụ liền như vậy chán chường, thực sự là quá không nên nên .
Hắn đi vào phòng vệ sinh, nhìn trong gương mình, luôn cảm thấy có là lạ ở chỗ nào.
Đến cùng là nơi nào đây? hắn nhìn chung quanh, không tìm ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya