(AkuAtsu) Here I Am

95 6 0
                                    

[ giới Atsushi ]Here I Am(1)

by không chỗ hối cải

Là viết giới Atsushi đao sau khi ghi nợ tiểu ngọt bánh

Học nghiệp bận rộn vì lẽ đó

Có thể sẽ phân ba lần đến phát

Có tể → Atsushi nhân tố chú ý

Bài cũ mất trí nhớ ngạnh chú ý

Càng máu chó ta càng vui sướng hơn

"Atsushi quân vừa tỉnh rồi đâu Akutagawa quân, " Dazai Osamu đứng cửa phòng bệnh ôm cánh tay nhìn Akutagawa Ryunosuke, "Ta cảm thấy hắn mở mắt ra cái thứ nhất muốn nhìn nhất đến người nên chính là ngươi đi."

Akutagawa Ryunosuke không hề trả lời Dazai Osamu, mà là trực tiếp đẩy ra cửa phòng bệnh đi thẳng tới Nakajima Atsushi vị trí giường ngủ.

"Người hổ, ngươi tỉnh..."

"Ngươi là ai a?"

Nakajima Atsushi lời nói không khách khí đến cực hạn, phảng phất người trước mặt không phải hắn

Hợp tác kiêm bạn trai, mà là có thâm cừu đại hận tử địch.

Tuy rằng hai người mới quen thì đúng là như vậy.

"Atsushi quân tỉnh rồi sau khi không muốn nói với hắn kích thích, dù sao hắn mới vừa kiếm về một cái mạng, tâm tình không ổn định hội mang đến cho hắn nguy hiểm." Akutagawa Ryunosuke nhớ tới Dazai Osamu trước đây không lâu từng nói như vậy.

Đối mặt Nakajima Atsushi không khách khí, quá lâu không nghe được Nakajima Atsushi âm thanh Akutagawa Ryunosuke đem mình nghi hoặc cùng phẫn nộ đè ép trở lại, nại tính tình cùng Nakajima Atsushi nói chuyện.

"Akutagawa Ryunosuke."

Sau khi nói xong hắn suy nghĩ một chút, lại bổ sung một câu.

"Bạn trai của ngươi."

Lời nói như vậy vừa ra, Nakajima Atsushi vẻ mặt quả thật có một tia gợn sóng, nhưng ngay lúc đó lại hồi phục bình tĩnh.

"Tin ngươi cái đại đầu quỷ." Nakajima Atsushi bĩu môi.

"Ta nhớ tới ta có bạn trai , hắn rất ôn nhu, hơn nữa đối với ta rất tốt."

"Nhưng ngươi nhất định không phải hắn."

Lần này Akutagawa Ryunosuke có thể coi là không còn cách nào khác , so với "Nakajima Atsushi thực sự là làm người tức giận", hiện tại tâm tình của hắn khả năng càng gần gũi "Nakajima Atsushi ta thực sự là phục rồi ngươi " .

"Thỉnh nói cho ta tại sao không là."

Nakajima Atsushi giương mắt nhìn một chút hắn, lại nhắm mắt lại.

"Không có ai hội đối bạn trai của mình sản sinh mâu thuẫn tâm tình."

"Nhưng ta bây giờ đối với ngươi thì có rất mãnh liệt mâu thuẫn tâm tình." Nakajima Atsushi kéo chăn xoay người quay lưng Akutagawa Ryunosuke, "Ta rất nhiều chuyện đều không nhớ ra được , hiện tại đầu rất đau. ngươi có thể rời đi trước sao?"

Cảm giác mất mát cùng cảm giác bị thất bại bao phủ vị này cảng hắc chó dữ, hắn đi ra phòng bệnh, Dazai Osamu chính rất hứng thú nhìn hắn.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ