(Song Hắc) Tể Cùng Dazai Thần Ẩn

305 2 1
                                    

[ song hắc ] tể cùng Dazai thần ẩn ·

by Tú Tú ngày hôm nay ra hàng à

# song hắc

#OOC

# trọng viết bản, trước ngày đó vì can siêu Quỷ Vương vội vã viết xong đến mặt sau chỉ có đại cương cảm giác quá đáng tiếc . Lần này một lần nữa viết một hồi, nội dung có tăng cường cùng sửa chữa cùng hoàn thiện, hi vọng đại gia yêu thích

# ngàn cùng Chihiro quan sau có cảm

# nguyên văn: (một), (hai), (ba), (tứ), (xong)

"Ầm! Ầm!"

Dựa vào lưng ghế dựa che lấp tránh thoát xông tới mặt viên đạn, Dazai Osamu sấn đối phương đánh hụt băng đạn cơ hội dùng tinh chuẩn thương pháp giải quyết một truy sát kẻ thù của hắn sau liền đè thấp thân thể từ trưởng ghế tựa gian khe hở sau này bài di động. Đẳng truy sát hắn người chạy tới hắn nguyên bản vị trí thì, hắn lại mượn cơ hội từ phía sau lưng ra tay giải quyết hai cái kẻ địch. Lần này, truy sát hắn liền chỉ còn hai người .

"Ở nơi nào!"

Chỉ có điều là một gian bỏ đi phòng sau xe nhưng trực tiếp để bọn họ chết rồi ba người, còn lại hai vị người đuổi giết một bên đầu đổ mồ hôi lạnh, một bên nín hơi ngưng thần giơ thương căng thẳng chú ý chu vi.

"Nhanh gọi người! Gọi trợ giúp!"

Một hồi lâu, vẫn không có phát hiện Dazai Osamu bóng người, còn sót lại hai vị người đuổi giết trung một vị không nhịn được hướng về đồng bạn của hắn hô to. Câu này, lập tức để Dazai Osamu rõ ràng hai người này trung ai là không thương làm dáng, ai là súng thật đạn thật.

Cơ hội tốt!

Dazai Osamu lén lút điều chỉnh tư thế của chính mình, đẳng không thương người kia lấy điện thoại di động ra "Tách tách tách" bắt đầu điện thoại quay số sau, hắn lập tức đem mình không gảy súng lục đập về phía thương trung còn có viên đạn vị kia người đuổi giết đầu, cũng nhanh chóng chạy trốn ra ngoài quay về người kia đầu gối chính là một cước.

"Ai u!"

"Phù phù!"

Người cầm súng một tiếng kêu rên sau không khỏi hai đầu gối quỳ xuống đất, Dazai Osamu lập tức ra tay từ trong tay của đối phương cướp giật súng ống.

"Ầm!"

Một tiếng súng vang, ở một vị khác người đuổi giết vội vàng va chạm hạ, này nguyên bản nên bắn thủng đầu một đòn lệch rồi phương hướng, Dazai Osamu một đòn không bên trong lập tức đem súng trong tay chi chuyển đổi phương hướng nhắm ngay một tay không thương một tay điện thoại di động đến quấy nhiễu hắn người. Tiếc nuối chính là, hắn mở ra một tay không thương, cây súng này —— cũng không có viên đạn .

Được thôi.

Dazai Osamu quyết định thật nhanh, thừa đối phương còn không từ không thương sống sót sau tai nạn trung hoàn hồn, nhanh chóng hướng về nhà ga phương hướng lối ra chạy đi. Hiện tại song phương đều không viên đạn, chính là hắn chạy trốn đại thời cơ tốt.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ