[ song hắc ] đố kị
Dazai x chuuya
by a...
Bảy tông tội series —— đố kị
Xem báo động trước:
Dazai Osamu trốn tránh sau, ở Nakahara Chuuya trong xe thả một bom, vừa xuống phi cơ liền bị mình hợp tác trốn tránh tin tức này hồ một mặt, vội vội vàng vàng ngồi trên mình yêu giá, kết quả cảm giác được không đúng, mình yêu xe bị nổ cái khói hoa, sau đó, Nakahara Chuuya sống lại đến một năm trước.
Ta nghĩ xem cây chanh tinh đát tể, được rồi, là hắc hóa đát tể, hạ lái xe xe, thượng trung lại chua xót Dazai.
Chính văn bắt đầu
Dazai Osamu lấp kín đang từ hành lang chạy tới tác chiến bộ Nakahara Chuuya.
"Chuuya, boss gần nhất đều không phái nhiệm vụ gì đây." Dazai Osamu vẫn là quấn quít lấy băng vải, quấn quít lấy đan con mắt sống dở chết dở dáng vẻ, môi luôn mang theo nhiều năm mất máu như thế trắng bệch, Mafia lượng thân làm riêng âu phục áo khoác ở trên người hắn liền nhìn ra một loại đặc biệt thon gầy cảm giác. Chính là như vậy, trước đây để Nakahara Chuuya luôn ghét bỏ hắn thân thể quá mức gầy yếu, kéo hắn ném vào phòng tập thể hình.
Dazai Osamu có chút ngạc nhiên cảm giác gần nhất nửa tháng, quả thực có thể nói là võng ẩn thiếu niên Thiên Đường, không có chuyện gì làm ra Dazai Osamu liền công văn đều ném cho bộ hạ mỹ danh viết rèn luyện, sau đó chính là mê muội các loại du hí , nhưng đáng tiếc mật thất chạy trốn quá đơn giản, vượt ải kinh doanh không cần đầu óc, động tác xạ kích không có hứng thú, đến cuối cùng Dazai Osamu lại ở văn phòng chơi một tuần ất nữ du hí, rốt cục sau bảy ngày, đánh ra n cái kết cục ất nữ du hí đều chơi chán ngán , mới lưu cộc cộc tìm đến mình hợp tác, trì độn cảm giác được đã lâu không thấy tiểu Ải Tử tựa hồ khí tràng, không đúng chỗ nào?
Nakahara Chuuya úy con mắt màu xanh lam, bình thường mang theo như là Đại Hải như thế rộng lớn, Dazai Osamu lúc nói chuyện đặc biệt là yêu thích nhìn thẳng hắn, loại kia nát đầy đầy trời ngôi sao kết thúc như thế óng ánh, thường thường để hắn tiễu Mễ Mễ liền đi cái thần.
Nhưng mà hiện tại, loại kia màu xanh lam là bao hàm đầy như là biển sâu một ngàn ngàn mét trở xuống, phù lạnh thâm thúy.
"Không có." Nakahara Chuuya dừng lại, bị ngăn ở trong hành lang, tiến lên đường bị ngăn chặn , hắn liền thuận thế vuốt vuốt trong tay màu đen tác chiến găng tay, loại này găng tay có cách biệt ngăn cách đơn giản dị năng lực tác dụng, hắn nhìn đứng trước mắt hắn, từ mười lăm tuổi hợp tác cùng nhau, tức là nhìn nhau hai tương yếm, Nakahara Chuuya ở này thời gian ba năm bên trong cũng là sản sinh hợp tác tình nghĩa, dù sao, Dazai Osamu là hắn từ hoang bá thổ trạng thái trở thành một người chân thật sau, tiếp xúc được cái thứ nhất xem như là chân tâm đối xử hắn người.
Chỉ có điều, sợ là hẳn là mắt bị mù.
Hết hạn với một tháng trước, một tháng trước buổi tối, 18 tuổi Nakahara Chuuya, vừa trải qua Dazai Osamu trốn tránh mình âu yếm xe thể thao ở trước mặt mình thăng thiên, điều tra xong không phải nhiệm vụ không phải kiều thức không có hiểu nhầm ở một mảnh phẫn nộ trung tỉnh lại, phát hiện mình trở lại một năm trước, cũng chính là 17 tuổi thời điểm, Nakahara Chuuya chẳng muốn suy nghĩ Dazai Osamu có phải là có điều gì khổ tâm hay không, hoặc là Mori Ougai cùng Dazai Osamu trong lúc đó quỷ dị bầu không khí, hắn là một vừa lý tính lại cảm tính người. Huyết như thế trốn tránh sự thực rõ ràng xác thực xác thực bày ở trước mặt hắn, hắn coi là có thể cộng đam sinh tử đồng bạn lại một lần phản bội hắn, cùng với nói lòng dạ không thuận càng không như nói hắn có chút nản lòng thoái chí, trực tiếp dùng mình sớm một năm ưu thế bắt đầu ở cảng đen củng cố thượng nhấc lên gió tanh mưa máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya