[ song hắc ] đồng điện. (xong)
by a kim kim kim kim
Nguyên hướng về 30 tể &30 trung ngọt bính
Sắp trung niên hai người dưỡng hài tử hằng ngày (? )
Nguyên sang nhân vật có 1000fo cảm tạ!
01/
Giáng sinh vừa qua khỏi York trái lại rơi xuống tuyết, đồng hồ báo thức đã vang lên ba lần, Nakahara Chuuya từ trong chăn đưa tay ra nhấn đi điện thoại di động, mặc dù là ở như vậy khí trời rét lạnh bên trong cũng không có tiếp tục lại giường ý tứ lập tức ngồi dậy đến, không chút do dự mà đem dính ở tự mình trên người người xả lại đi.
"Lên."
"Chuuya ngươi mỗi ngày rời giường thời điểm ta đều hảo muốn đánh chết ngươi..."
"Có tuyết rồi, trên đường không dễ đi, nhanh lên một chút lên." Nakahara Chuuya vươn mình xuống giường kéo dài rèm cửa sổ, ánh mặt trời từ trong vườn hoa tuyết đọng thượng đảo qua, thấu đến toàn bộ điêu khắc rèm cửa sổ đều toả sáng, Dazai Osamu nghiêng người thẳng thắn quay lưng rèm cửa sổ đi tới, Nakahara Chuuya không để ý tới hắn tiếp tục nói, "Tiểu đinh ngày hôm nay muốn đi trường học."
"Gọi nàng trốn học không được sao."
"Ngươi cho rằng người người đều là ngươi à khốn nạn." Một cái gối đập tới, Nakahara Chuuya trực tiếp đi ra cửa phòng ngủ.
Mặc dù là đã đi vào ngoài ba mươi tuổi ở chung hình thức cũng không có cái gì tiến bộ, rời đi Yokohama đi tới York đã bốn năm, đối lẫn nhau quen thuộc cùng hiểu rõ cũng đã đến tột đỉnh trình độ, vẫn như cũ thiếu không được đấu võ mồm ồn ào quen thuộc. Nakahara Chuuya đi tới chủ ngọa cái khác nằm nghiêng trước phòng, nhẹ nhàng toàn Khai Môn đem, bên trong vẫn là ám, vách tường tất ấm áp màu vàng nhạt, mặt trên còn dán vào màu xanh lam ngôi sao nhỏ. Tựa hồ là cảm giác được có người Khai Môn, trên giường nhỏ nhô lên này một tiểu đoàn na nhúc nhích một chút, sau đó từ trong chăn dò ra một đầu nhỏ.
Đại khái là ở hai mươi bốn tuổi thời điểm liền đã xác định quan hệ lẫn nhau, nhưng bất kể là Dazai Osamu vẫn là Nakahara Chuuya đều chưa từng có nghĩ tới muốn đi nhận nuôi một đứa bé, chuyện như vậy liền liền tiến vào đầu óc trong nháy mắt chốc lát đều không có, bọn họ thậm chí đều không có kết hôn dự định, không lý do gì, đại khái bọn họ đều cảm thấy quan hệ lẫn nhau căn bản không cần hôn nhân chứng minh thư, thứ đó sẽ chỉ là phiền toái. Nếu là hỏi bọn họ trong đó bất cứ người nào có thích hay không đứa nhỏ, đưa ra đáp án nhất định là xen vào phi thường chán ghét cùng không thích trong lúc đó, huống chi bọn họ đều không phải thích hợp mang hài tử loại hình. Nhưng cái này gọi tiểu dã tiểu đinh hài tử, là bọn họ không thể không đi chăm sóc cùng thu dưỡng.
Tiểu đinh là cô nhi, cha mẹ chết vào Yokohama lần thứ ba dị năng chiến tranh. Phụ thân là người Nhật Bản, mẫu thân nhưng là người nước Anh, đều là trên người chịu cực cường tính sát thương dị năng dị năng giả, cùng gia nhập Châu Âu tổ dị năng chức hủy diệt hành động, đều là cuồng nhiệt phần tử, giết chết bọn họ chính là Yokohama hắc đạo hung ác nhất tổ hợp "Song hắc", cha mẹ chết đi thời điểm, tiểu dã tiểu đinh mới vừa mãn hai tuổi. Thu dưỡng tiểu đinh là Mori Ougai cùng Fukuzawa Yukichi cộng đồng hướng vào quyết định, mà lúc đó Yokohama to to nhỏ nhỏ phản kháng tổ chức còn có chờ thu thập, tiểu đinh dị năng lại lệnh không ít người đỏ mắt, vì là phòng ngừa uy hiếp tiềm ẩn, một năm sau bọn họ mang theo tiểu đinh đi tới York.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AcakTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya