(DosDaz) Thiểu Số Quyết

127 4 0
                                    

[ đà quá / trí đấu ] số ít quyết (một)

by buổi chiều trà nhất định là Hồng Trà

* đà quá trí đấu series, đặc biệt thiên

01.

"Hoan nghênh các vị quang lâm bản hội trường."

Không hề gợn sóng máy móc âm quay chung quanh cái này trống trải bên trong vang lên. Sau đó, chính giữa đại sảnh ương trên màn ảnh xuất hiện một mang mặt nạ người.

Hiện tại truyền phát tin hẳn là trước đó thu lại tốt phim nhựa, là dùng để hướng về đại gia giới thiệu quy tắc trò chơi.

Nakajima Atsushi theo sát ở Dazai Osamu bên cạnh.

Dazai Osamu bất động thanh sắc quan sát chu vi. Cái này trong hội trường ngoại trừ ăn mặc thị giả trang phục người, bao quát mình ở bên trong tổng cộng có 22 người ở đây, đều là bị tuyển chọn tới tham gia trận này "Du hí". Mỗi người trước ngực đều có khác một nhãn, nhãn một góc khảm nạm một khối đá quý màu đỏ, chính giữa nhưng là một tự hào, từ No. 1 xếp tới No. 22.

Hiện tại tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm màn ảnh, chỉ lo mình bỏ qua tin tức trọng yếu.

Coi như Dazai Osamu đưa ánh mắt rơi xuống một đái màu trắng chiên mũ thanh niên trên người thì, đối phương tựa hồ chú ý tới tầm mắt của hắn, quay đầu lại đối với hắn hữu hảo nở nụ cười.

Dazai Osamu trố mắt nháy mắt. hắn lập tức phản ứng lại, lễ phép báo lại lấy mỉm cười.

Ở đối phương quay đầu lại thì, Dazai Osamu liếm môi một cái.

"Lần này trong game dung là ——" máy móc âm tiếp tục giới thiệu, " 'Số ít quyết' ."

Bên trong hoàn toàn yên tĩnh.

Từ trên mặt mọi người vẻ mặt có thể phân biệt ra, có người hiển nhiên là lần đầu tiên nghe được cái từ này. Thế nhưng vì không nhiễu loạn kỷ luật, bọn họ cũng không có gây rối.

Máy móc âm: "Như vậy, vì trợ giúp các vị lý giải 'Số ít quyết' quy tắc, mời xem đón lấy video —— "

Màn huỳnh quang thượng hình ảnh xoay một cái, mang mặt nạ người biến mất, xuất hiện giản dị động họa.

"Số ít quyết quy tắc: Đầu tiên, tuyển ra một player, do nên player ra một có thể dùng 'Yes' hoặc 'No' qua lại đáp hai tuyển vừa hỏi đề. Sau đó, thỉnh các vị nhằm vào này đạo đề tiến hành bỏ phiếu, lựa chọn 'Yes' hoặc 'No' . Suy nghĩ thời gian là 6 giờ, chúng ta công nhân viên sẽ ở 6 giờ sau đó mở hòm phiếu.

"Bỏ phiếu nhân số ít phía kia thắng lợi.

"Nếu như đầu 'Yes' hoặc 'No' nhân số bằng nhau, coi là bản cục du hí thế hoà, đem một lần nữa ra đề mục, lại mở một vòng.

"Thắng lợi nhóm người kia lưu lại, mà thất bại nhóm người kia thì lại muốn lưu lại mình nhãn sau đó rời khỏi sàn diễn.

"Như vậy không ngừng tiến hành một vòng mới bỏ phiếu, cho đến cuối cùng còn sót lại 1 người, này một người thì bị coi là bổn tràng du hí người thắng."

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ