Dazai Osamu yêu
by anh vũ theo lời
ooc báo động trước
Là một ấm áp, cảm động, xem xong toàn thiên có một loại muốn rơi lệ kích động cố sự
Bởi vì có tiểu thiên sứ nói muốn muốn toàn thiên, vì lẽ đó liền phát ra
Có điều vẫn là kiến nghị tách ra xem càng có cảm giác hhh
2W báo động trước
Hi vọng các ngươi yêu thích
[ thượng ]
"Dazai Osamu yêu, đến cùng là cái gì đây?"
Dazai Osamu ngủ .
Hai bên rèm cửa sổ kéo dài , gần ngọ ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ ôn nhu chiếu vào màu trắng chăn đơn thượng, sấn đến nhân cánh tay thượng ố vàng băng vải nhiễm phải một tầng mơ mơ hồ hồ vầng sáng.
Dazai Osamu an bình ngủ ở trên giường, mặt mày gian không có một tia lo lắng cùng ưu thương, mà là lự lấy hết tất cả hờ hững cùng ôn hòa. Tông màu nâu tóc mềm nhẹ kề sát ở gò má của hắn hai bên, vi trưởng lông mi ở hắn có chút trắng xám trên da tràn ra một vệt đen đặc.
Có một đôi thiếu niên tay nhẹ nhàng bao trùm lên Dazai Osamu tay, Nakajima Atsushi ngồi ở bên giường, hắn buông xuống mi mắt, thấp giọng nói: "Dazai - san, ta ở đây nha."
"Mời ngài, nhanh một chút tỉnh lại đi."
Thiếu niên mang theo một chút non nớt tiếng nói ở phòng bệnh trung theo ánh mặt trời vang vọng, ngủ say người nhưng phảng phất trí chi không nghe thấy, không có một chút nào đáp lại.
Nakajima Atsushi thở dài, đưa tay thu lại rồi. hắn quay đầu nhìn về phía phía sau Kunikida Doppo, trong giọng nói có không che giấu được thất lạc.
"Xin lỗi, Kunikida tiên sinh, ta thật giống cũng không được chứ."
Kunikida Doppo hơi cúi đầu, kính mắt tiếp nhận ánh mặt trời khúc xạ ra tia sáng chói mắt, nói: "Không sao, này không phải lỗi của ngươi, Atsushi quân."
Nakajima Atsushi đứng lên đến, nói: "Tự Dazai - san như vậy tới nay, đã hai ngày ."
Kunikida Doppo trầm mặc chốc lát mới gật gật đầu, nói: "... Đúng đấy, hai ngày ."
Hai ngày trước, Kunikida Doppo như thường lệ cùng Dazai Osamu cùng đi ra ngoài phá án. Đến trợ với hai người mấy năm qua hiểu ngầm, lần này kết quả cũng là viên mãn hoàn thành. Kunikida Doppo cùng Dazai Osamu đi ở trên đường trở về, Kunikida Doppo ở mặt trước xác nhận bắt tay trướng nhật trình, Dazai Osamu ở phía sau ngáp một cái. bọn họ chính kinh quá này một cái xuyên qua Yokohama dòng sông, Kunikida Doppo trong dự liệu nghe thấy người sau lưng rơi xuống nước âm thanh.
"A... ngươi cái tên này!" Kunikida Doppo xoa xoa mồ hôi trên trán, đang muốn giống như kiểu trước đây chờ Dazai Osamu mình đem hai chân lộ ra mặt nước, sau đó hắn lại thuận thế mò người. Nhưng là hắn lần này đợi bình thường thời gian gấp ba, cũng không gặp trên mặt nước xuất hiện cái gì.
Trên mặt nước có, chỉ có nước sông lưu lững lờ trôi qua lanh lảnh tiếng vang, cùng một vòng một vòng nổi lên lại biến mất gợn sóng như cực vòng tuổi biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya