(Song Hắc) Hải Nhi Tử

252 8 0
                                    

[ song hắc ] hải nhi tử

>>>>

* song hắc quá trung /HE/2w3 đã xong xuôi

* là viên đủ mọi màu sắc đường.

* đồng thoại paro, xem tiêu đề thức đồng thoại.

>>>>

Hải nhi tử

Ở mênh mông vô ngần trong biển sâu, có một cực điểm hoa lệ sở trường to lớn Thủy Tinh cung. nó tường ngoài là lưu động màn nước, lấm ta lấm tấm khảm đá san hô cùng hào hoa phú quý sò hến, bên trong cột nước tố ra phiền phức chạm trổ, rong cùng tiểu suối phun tô điểm trống trải cung thất. Ánh mặt trời thấu mì chín chần nước lạnh, bị tầng tầng loại bỏ, một tia ánh sáng yếu ớt đem Thủy Tinh cung ánh đến quang ảnh loang lổ, có vẻ thần bí mà ung dung.

To lớn cung điện phảng phất một trống rỗng xa hoa phế tích, bên trong chỉ ở một con tiểu Mỹ Nhân Ngư. Tiểu Mỹ Nhân Ngư bảy tuổi , hắn tên gọi Dazai Osamu. Dazai chưởng quản này tòa thật to Thủy Tinh cung, chỉ cần hắn tình nguyện, hắn có thể là nơi này vương, đại thần, đầu bếp, người làm vườn, thậm chí là nơi này nô bộc. hắn có thể tự do biến hóa vì là bất kỳ nhân vật, bởi vì, nơi này chỉ có hắn một con tiểu Mỹ Nhân Ngư, tự nhiên cái gì đều do hắn định đoạt.

Cuộc sống của hắn tương đương nhất thành bất biến, đối với hắn mà nói, ở chỉ có thể nghe được mình tiếng bước chân biển sâu trong cung điện thực tại không có cái gì thú vị sự tình, nếu như không nên nói có cái gì để hắn cảm thấy hứng thú sự tình, như vậy chính là mỗi ngày nghĩ ra một tân tự sát phương án, cũng thử nghiệm đi chấp hành đi.

Ngày hôm nay tiểu Mỹ Nhân Ngư Dazai Osamu vẫn như cũ nóng lòng với tự sát, hắn si ngốc nghĩ, nếu là phù đến trên mặt nước, cái bụng triều thượng, ở tốt đẹp dưới ánh mặt trời như vậy nằm ngửa duy trì không vào nước tư thế, có phải là chẳng mấy chốc sẽ bởi vì khuyết dưỡng tử vong.

Như thế mỹ mỹ nghĩ, Dazai bắt đầu từng điểm từng điểm về phía thượng du, bơi qua Thủy Tinh cung có đẹp đẽ bích hoạ khung đỉnh, lại xuyên qua mấy trăm mét sắc thái không ngừng biến hóa nước biển, ở tách ra sứa cùng rong dây dưa sau, hắn rốt cục nhìn thấy trên mặt biển di động ánh sáng.

Hắn lòng tràn đầy vui mừng nhảy lên, muốn đem mình phiên mỗi người nhi, trắng như tuyết cái bụng muốn sưởi ấm áp ánh mặt trời, kết quả ai biết lúc này quát lên một trận cuồng phong, hắn bị thổi làm phiên mỗi người nhi, này chính hợp hắn ý, nhưng mà bên cạnh hắn tiểu chu cũng bị thổi làm phiên mỗi người nhi, trên thuyền nhỏ ngồi bé trai "Đùng" một hồi ngã tại hắn trên bụng, hắn hai đều bị đau "Tê" một tiếng. Nếu không là trường kỳ ở trong nước bế khí tự sát rèn luyện ra hài lòng kỹ năng bơi, hắn muốn trùng kích như thế lực nhất định phải phiên cá.

May mà hắn nâng đỡ cái kia bé trai, hắn cùng bé trai ở này nhảy điên cuồng trong gió đều xem như là bình an vô sự.

Bé trai có tươi đẹp lượng màu cam tóc, sáng sủa đến quả thực không giống như là nhân loại có thể nắm giữ màu tóc, như vậy sắc thái, liền biển sâu cũng hiếm thấy đi! Bé trai có chút mộng ở hắn trên bụng xoa xoa mắt, mở mắt ra thời điểm, ôn nhu ánh mặt trời tung tiến vào bé trai hồ tròng mắt màu lam, này rạng rỡ hào quang cực kỳ giống xanh thẳm xanh thẳm thiên. Dazai bị tiểu trong mắt nam hài ánh sáng mê mắt, nhất thời nhìn ra choáng váng, quên mình trước kia là muốn tự sát, trong đầu chỉ có một ý nghĩ : Phía trên thế giới này tại sao có thể có đẹp mắt như vậy con mắt.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ