(Song Hắc) Giác Đường Cát

187 2 0
                                    

[ song hắc ] giác đường cát

[ song hắc / sâm yêu ] giác đường cát (phương đường).

by a kim kim kim kim _

Tết Thất Tịch vui sướng nha bạo can ngọt bính 1w+

Đại chính bối cảnh paro

Mafia tể & giáo sư dạy kèm ở nhà trung

Bối cảnh chi tiết nhỏ khó mà cân nhắc được chớ tra cứu

01/

Cho tài xế thanh toán tiền xe sau khi Nakahara Chuuya xuyên qua một cái con đường nhỏ đi tới một toà hoa lệ đức thức kiến trúc trước cửa, mới vừa mãn mười tám tuổi thiếu niên ăn mặc cắt quần áo khéo léo màu lam đậm âu phục, mang đồng bộ màu lam đậm mũ dạ, mũ dạ hoá trang sức màu đỏ sậm đoạn mang, thủ sẵn một viên màu đồng cổ chim văn chương, cà vạt cũng không có một tia nhăn nheo, đánh tinh xảo thập tự kết. Trong tay mang theo một con chứa Pháp Văn thư cùng giảng nghĩa túi công văn, hắn giơ tay nhìn đồng hồ tay một chút, ba giờ chiều, đúng giờ nhấn vang lên chuông cửa.

Vây quanh trắng như tuyết tạp dề người hầu gái nghe được tiếng chuông cửa tiểu bộ chạy tới vì hắn mở cửa, có khắc phiền phức hoa văn cửa sắt chi dát một tiếng kéo dài, người hầu gái cung cung kính kính bái một cái, nói rằng, "Nakahara tiên sinh, tiểu thư đã ở chính sảnh đẳng ngài."

Giáo sư dạy kèm ở nhà công tác là từ tuần trước bắt đầu. Bởi vì ở trong trường học tiến hành đánh lộn lúc huấn luyện kéo tổn thương gân bắp thịt, thầy thuốc căn dặn không cần nhiều độ vận động, bởi vậy nghỉ hè cũng không có chỗ có thể đi, Kouyou nguyên bản sắp xếp hắn đi khinh tỉnh trạch biệt thự tĩnh dưỡng, hành lý đều chuẩn bị được rồi lại không đi thành. Nguyên nhân là trước hai tuần lễ thời điểm nghệ kỹ quán đến rồi vị đặc thù khách mời, đại khái là Kouyou cố nhân, gọi Mori Ougai ngoại khoa thầy thuốc, cùng Kouyou nói chuyện phiếm thời điểm nhấc lên nhà hắn cần một vị giáo sư dạy kèm ở nhà đi giáo Pháp Văn cùng lịch sử.

"Ngài vì sao không cho Elise đi nữ tử trường học đây? Âu ở ngoài điện, " Kouyou phanh trà đạo, "Cái tuổi này hài tử, hưởng thụ trường học thời gian nhưng là cần phải nha."

"Để Elise tương đi cái loại địa phương đó, ta nhưng là nghĩ cũng không dám nghĩ tới a Kouyou quân, " thầy thuốc khẽ cười cười, "Elise tương nhưng là phải vẫn ngốc ở bên cạnh ta."

Cuối cùng Nakahara Chuuya được cái này làm sâm gia giáo sư dạy kèm ở nhà cơ hội, nhắc tới cũng xem như là giết thời gian. Chỉ là giáo một ít đơn giản Pháp Văn cùng lịch sử mà thôi, lại chỉ có một nữ học sinh, lương bổng cũng rất phong phú, lợi dụng cơ hội này tích góp lại mình một ít tích trữ cũng không phải chuyện xấu. Mà càng quan trọng chính là, Nakahara Chuuya đối sâm gia có lòng hiếu kỳ. Trên thực tế liên quan với vị kia thầy thuốc đồn đại bay lả tả, rõ ràng chỉ là một vị ngoại khoa thầy thuốc, nhưng ở Yokohama khu vực tốt nhất có hùng vĩ đẹp đẽ biệt thự, trong nhà trang hoàng cùng trang hoàng cũng là tốt nhất, có thể thấy được tài lực sự hùng hậu —— mà Nakahara Chuuya ở nào đó thứ trong lúc vô tình nghe thấy Kouyou cùng người khác nói chuyện thời điểm, mơ hồ cảm giác được Mori tiên sinh hắc đạo bối cảnh.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ