[ song hắc ] đưa ta không biết ngươi
Dazai x chuuya
* chúc mừng ba quý, hoả tốc can cái mười lăm tuổi cố sự ~
* liên quan đến đặc điển 2 nội dung, cùng với đối hoang bá thổ một điểm tư thiết.
Không dài, một đoản văn
01.
Bạch lại đào tẩu .
Nghe nói chuyện này thời điểm, Nakahara Chuuya đang cùng Dazai Osamu đồng thời chờ ở sân huấn luyện, lòng đất hắc quyền xếp hạng thứ nhất quyền anh tay chính gắt gao đem Nakahara Chuuya tỏa trên đất, trửu bộ cực kỳ hung hiểm thẻ cổ họng của hắn. Nói thật sự, quang này quyền anh tay nắm đấm cũng có thể so với Nakahara Chuuya mặt còn lớn hơn, mà Nakahara Chuuya xuất phát từ huấn luyện mục đích bị cấm dùng dị năng, ở cái này trên đài muốn đơn đả độc đấu, toàn bằng công phu quyền cước giết chết cái này quyền anh số một, hạ cái Taekwondo số một, hạ hạ cái kiếm thuật số một, còn có vô số cái hung hãn số một, bận tối mày tối mặt, khóe mắt cùng trên cằm mỗi người có một khối máu ứ đọng, càng sấn cho hắn ánh mắt hung ác, không giống người tốt lành gì. Mà Dazai Osamu không có việc gì, như cái đến thăm nhà đáng ghét hàng xóm như thế, lắc chân, gác chân, ngồi ở cái bàn cao cao rào chắn thượng. hắn nâng cằm, một bên xem trong điện thoại di động bộ hạ phát tới thông báo, một bên nói cho Nakahara Chuuya tin tức này.
Nakahara Chuuya đương nhiên không rảnh phản ứng hắn, trên thực tế hầu cốt bị thẻ, hắn hiện tại liền hô hấp đều lao lực, càng khỏi nói có công phu nói chuyện phiếm. Đánh với đời trước hắc từng quyền vương kinh nghiệm phong phú, đối chiêu sách chiêu mấy phút liền nhạy cảm nhìn ra hắn không am hiểu bính mặt đất, bởi vậy thập tự tỏa đem hắn vững vàng tỏa ở trên mặt đài. Chỉ cần Nakahara Chuuya sách không ra sự kiềm chế của hắn liền không có cách nào tránh thoát, nghẹt thở chịu thua chỉ là vấn đề thời gian, mà hắn có thể bởi vì huấn luyện thắng rồi cái này tiểu vóc dáng mà thu được một bút không ít tiền thưởng —— từ trên lý thuyết giảng, từ tình hình dưới mắt giảng, đều hẳn là cái này nội dung vở kịch hướng đi.
Nhưng hắn hiển nhiên đánh giá thấp cái này "Tiểu vóc dáng" khó làm chỗ.
Không phải dị năng gia trì tình huống, Nakahara Chuuya khí lực chỉ có thể ở trong bạn cùng lứa tuổi bát một nhóm thứ nhất, vạn vạn không sánh bằng bắp thịt rắn chắc dường như tự mang áo giáp đời trước quyền vương. hắn ở kiềm chế hạ dùng duy nhất có dư dật tay phải mấy lần ra quyền đánh đối thủ vai then chốt đều hiệu quả rất ít, nắm đấm đánh vào rắn chắc nhô lên bắp thịt thượng phảng phất đối đầu cứng rắn tường thành, không cái gì hiệu dụng không nói, còn đổi lấy đối thủ hai tiếng cười nhạo: "Này. Xem ở ngươi tiểu quỷ này cái đầu rất tiểu, nhưng vẫn tính có thực lực phần thượng, lão tử khuyên ngươi một câu, hiện tại vẫn là ngoan ngoãn chịu thua..."
Xong.
Dazai Osamu nghe được câu kia "Cái đầu rất tiểu" liền biết không ổn, vì là phòng mình thụ vạ lây, hắn cũng không quay đầu lại từ cao cao rào chắn thượng gọn gàng nhảy xuống, đứng ở bên ngoài khu vực an toàn, tiếp tục nhàn rỗi tẻ nhạt bang Nakahara Chuuya mấy giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya