(Song Hắc) Bảo Vệ PM Bảo Bối Cải Trắng Cho Ta

362 10 0
                                    


[ song hắc ] cho ta bảo vệ ta cảng đen bảo bối rau cải trắng! (1)

by hỗ trọng

Sa điêu hướng về, cảng Mafia cùng Dazai Osamu "Liên thủ", chỉ cái này một lần.

ooc là không thể không có, đời này cũng không thể.

Khiếp sợ! Từ khi cảng Mafia Akutagawa Ryunosuke cùng vũ trang trinh thám xã Nakajima Atsushi xác định quan hệ sau khi, Nakahara cán bộ có vẻ như cũng có đối tượng? ? ?

──────────

01.

"Ngày hôm nay khẩn cấp đem hắc bò sát các vị triệu tập lên, ở đây trước tiên nói lời xin lỗi. Nhưng chuyện này việc quan hệ chúng ta Nakahara cán bộ, vì lẽ đó..."

"Không cần giải thích nhiều như vậy, Higuchi tỷ." Tachihara Michizou một mặt lo lắng lo lắng, "Chúng ta đã thượng cảng hắc diễn đàn nhìn một vòng , việc này nếu như nện cho lòng của chúng ta cũng là đến chết rồi."

Hirotsu Ryourou nhìn bốn phía thanh niên xoa xoa mình hoa râm tóc, chính mình cũng cái này tuổi còn phải bị ép tham dự đám người tuổi trẻ này lòng đất hội nghị, loại này người không nhận ra đồ vật cũng phải chính hắn một lão gia tử đến xem, quả thực vẫn là không trải qua những mưa gió.

Higuchi Ichiyo đem dày đặc văn án hướng về trên bàn vỗ một cái: "Bất kể nói thế nào, ta cũng không tin đây là thật sự! Từ khi Akutagawa tiền bối... Akutagawa tiền bối hắn... chúng ta cảng Mafia một viên cuối cùng cải trắng nhất định phải bảo vệ!"

Tiểu cô nương này nói tới cuối cùng đều dẫn theo điểm khóc nức nở. Ai gặp gỡ việc này không sốt ruột, ngươi bản mệnh cùng ngươi đối gia mới vừa xác định quan hệ không lâu, ngươi còn cả ngày cả đêm không để yên không còn hào, kết quả đảo mắt ngươi trù không như vậy thoải mái nhưng vẫn là trù một người khác liền bị tóm vỗ tới cùng một tên không rõ nữ tử ở tiệm cà phê bên trong chuyện trò vui vẻ thậm chí còn lên đồng nhất chiếc xe, ngươi nói một chút ngươi có thể không sốt ruột sao?

"Thế nhưng a, Chuuya tiên sinh muốn yêu chúng ta cũng quản không được nhân gia a... Nhiều lắm chính là dặn dò cửa lớn huynh đệ, nếu như nhìn thấy cái kia nữ nhấc theo cái tiện lợi hộp lại đây nói một câu 'Ngươi hảo ta là Nakahara Chuuya cán bộ bạn gái' liền một thương vỡ a."

"... Không muốn chọn dùng cực đoan thủ pháp." Lão gia tử xạm mặt lại. Này quần thanh niên làm sao liền không hiểu biến báo đây! Là thời đại lạc hậu à! Không thể tìm người hỗ trợ mà!

Liền vừa thành lập nửa giờ "Bảo vệ Chuuya tiên sinh ủy viên hội" hạng thứ nhất kế hoạch liền như thế thẻ xác, trong ngày thường quyết đoán mãnh liệt không gì không làm được hắc bò sát dĩ nhiên đang đối mặt chính mình thủ trưởng vấn đề tình cảm thì bó tay toàn tập thậm chí lãng phí nửa giờ, này nếu như cho hộ tể như mẹ Ozaki Kouyou nhìn thấy chuẩn đến một người phê một trận sau đó phạt viết báo cáo một ngàn tự.

"... Kỳ thực ta nghĩ tới rồi một biện pháp, thế nhưng ta không xác định kế hoạch tính khả thi." Một lát Higuchi Ichiyo mới ngẩng đầu lên, thuận lợi liêu một cái rơi đến trên trán sợi tóc màu vàng óng.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ