(Song Hắc) Chỉ Lần Này

174 9 2
                                    


Mở ra càng nhiều chức năng, tăng lên làm công hiệu năng

[ quá trung ] " chỉ cái này một hồi "(chung)

by kim bạch

* song hướng về thầm mến, thuần đường tiểu ngọt bánh

* Dazai - san chỉ dám quay về uống say Chuuya loã lồ cõi lòng, nhưng rất đáng tiếc Chuuya toàn nhớ kỹ

*16 tuổi đến 22 tuổi dây dưa

(0)

Hắn diên sắc trong con ngươi tràn đầy hắc ám hỗn độn, một chút không nhìn thấy đáy.

"Cho một mình ngươi lời khuyên đi..." Mafia tối cán bộ trẻ hết sức đè thấp mình tiếng nói, khác nào trong vực sâu ác ma nỉ non, "Nakahara Chuuya là một hạng người gì, còn chưa tới phiên ngươi đến xen vào..."

Chậm rãi bóp cò súng.

Dâng trào máu tươi tỏ rõ sinh mệnh biến mất.

Bị đề cập thiếu niên giờ khắc này chính trầm mặc mà nhìn trước mắt tất cả. Sau đó hắn đem mình giấu ở trong bóng tối, không hề có một tiếng động rời đi.

(1)

Ngày hôm nay là Dazai Osamu sinh nhật, vũ trang trinh thám xã mọi người cố ý làm một loại nhỏ tiệc rượu đến chúc mừng.

Yosano Akiko ở trên bàn rượu sức chiến đấu kinh người, Dazai cùng nàng liều mạng một hồi tửu lực sau liền cảm thấy có chút choáng váng đầu, lại nhìn Yosano, lại phát hiện nàng vẫn là một bộ thần thái sáng láng dáng vẻ. Vì là phòng ngừa say rượu xấu mặt, Dazai không thể làm gì khác hơn là trước tiên chịu thua. Yosano cảm thấy vô vị, duệ lên Kunikida liền đi tìm những người khác bắt nạt .

Ranpo tiên sinh chỉ là uống một chén nhỏ liền ngã xuống , hiện tại bát ở trên bàn đang ngủ say. Dazai làm bộ thân thiết ló đầu quá khứ, nhưng không ngờ Ranpo một đánh rất lại ngồi dậy đến, suýt chút nữa đẩy đến Dazai cằm.

Ranpo trầm mặc theo dõi hắn, thật sự nhìn chăm chú rất lâu, mãi đến tận Dazai hoài nghi trên mặt chính mình có phải là lên bệnh sởi vẫn là cái gì khác.

"Dazai, " Ranpo bỗng nhiên lên tiếng, biểu hiện nghiêm túc dị thường, "Ta quan ngươi hôm nay ở quán bar tất có —— "

Mấy chữ cuối cùng còn không nói ra, hắn lại thẳng tắp ngã xuống .

Bị lời mở đầu không đáp sau ngữ tiên đoán một phen Dazai, khổ não sờ sờ cằm của chính mình, chỉ cảm thấy có chút lạnh cả sống lưng.

Tiệc rượu vẫn kéo dài đến đêm khuya, đến cuối cùng chỉ còn dư lại lấy vị thành niên không thể uống rượu vì là cớ từ chối Tanizaki, tựa hồ ngàn chén không say Yosano, uống rượu uống đến một nửa bắt đầu uống nước trái cây cũng lo lắng mình có thể hay không lưu lại cái gì hủy hoại mình một đời anh danh bất lương chứng cứ Dazai vẫn tỉnh táo .

Có điều trong ba người hai người đều không muốn thu thập tàn cục, còn lại Tanizaki lại sức mạnh mỏng manh. Vì thế Dazai còn đưa ra "Nếu không dùng tuyết mịn làm bộ nơi này cái gì đều không phát sinh được rồi" biện pháp, sau đó bị Yosano một cái phủ quyết. Lấy cuối cùng ba người tất cả về nhà , lưu lại còn lại người ở hỏng bét tiệc rượu hiện trường tự sinh tự diệt.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ