(AkuAtsu) La Sinh Manh Chăn Nuôi Chỉ Nam

102 7 10
                                    

[ giới Atsushi ] la sinh manh chăn nuôi chỉ nam (thượng)

by hạ mạt thành trống không

Nửa đêm là càng văn thời cơ tốt

Là trì đến hạ văn, xin cho phép ta tự mình tỉnh lại một hồi

Tiểu manh hổ chăn nuôi chỉ nam huynh đệ thiên

Tuy rằng Akutagawa nhỏ đi có thể CP vẫn như cũ là giới Atsushi

Đến đồng thời hấp tiểu hài tử thế nhưng không cho thâu (nguyệt hạ thú cảnh cáo)! !

=============================================

La sinh manh chăn nuôi chỉ nam

Nakajima Atsushi cảm giác cuộc đời của hắn, không, hẳn là hổ sinh, đều là bị các loại bất ngờ tạp đến.

Ngày hôm nay khí trời rất tốt, trinh thám xã cảnh sắc an lành, nên làm việc làm việc, nên mò cá mò cá.

Khách không mời mà đến nói đến là đến, ở tí tí tách tách đánh chữ trong tiếng, nguyên bản bán mở ra cửa sổ bị dùng sức đẩy ra, sau đó truyền đến mọi người nghe xong run run lên âm thanh, "Này! Trinh thám xã đám gia hỏa!"

Chỉ thấy ngoài cửa sổ đứng cái uy phong lẫm lẫm người, ngoại trừ sát vách cảng Mafia Nakahara Chuuya, vẫn đúng là không ai dám tung bay ở trinh thám xã bên cửa sổ.

"Đừng sốt sắng như vậy." Quay về tiến vào tình trạng giới bị bọn họ, Chuuya tâm tình còn rất tốt, "Ta là tới tìm Dazai tên khốn kia."

Chỉ thấy hắn vung tay lên, một màu đen Tiểu Đậu Đinh xuất hiện ở tầm mắt của mọi người bên trong, hắn phía sau lưng quần áo bị trọng lực nhắc tới : nhấc lên, tay chân cùng mèo như thế bình hành, xem ra một mặt không cao hứng.

"Chuyện này... Đây là Akutagawa chứ? ? ?" Nakajima Atsushi nhìn ba giây kêu lên sợ hãi, tuy rằng thân thể thu nhỏ lại , có thể này mang tính tiêu chí biểu trưng màu tóc, hào không gợn sóng con mắt, bởi vì không thích mà nhếch khóe miệng, thấy thế nào đều là vừa xuất hiện liền hủy đi hắn một cái chân Akutagawa Ryunosuke.

"Là hắn." Nakahara Chuuya khẳng định thuyết pháp này, càng làm Akutagawa hướng về nâng lên, liền người mang đậu đinh đồng thời nhảy vào trinh thám xã, "Bên này xảy ra chút vấn đề, Akutagawa trúng rồi dị năng, cho nên mới tới tìm các ngươi."

Kunikida Doppo nhìn chung quanh văn phòng một vòng, "Dazai tên kia không ở, khả năng lại đi tự sát ."

"Lại tới?" Chuuya bất đắc dĩ nạo nạo cái cổ, "Các ngươi có thể liên lạc với à hắn?"

"Ta thử xem."

Ở gọi điện thoại trong lúc, nhỏ đi Akutagawa vẫn không nói một lời, lạnh lùng đứng một đống người bên cạnh, xuất phát từ hiếu kỳ Nakajima Atsushi đặc biệt đến gần quan sát hắn, tiểu hài tử nhạy cảm độ còn rất cao, cảm thấy được ánh mắt vẫn đứng ở trên người mình, không úy kỵ về trừng.

Chuyện này làm sao xem đều là đang bán manh, Nakajima Atsushi chợt cảm thấy hắn đáng yêu, xem như là hữu hảo đối với hắn cười cợt.

Akutagawa không nhịn được cau mày, quả đoán nhìn về phía nơi khác, biểu thị cũng không muốn lý người này.

"..." Nguyên lai xấu tính đều là khi còn bé nuôi thành.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ