(all Dazai) Khi Dazai Tính Tình Đại Biến + Cục Đá Nhân Chứng

652 20 0
                                    


[all quá ] làm Dazai tính tình đại biến. ①

by một chữ ngàn nói

◈ tư thiết

◈ trung dị năng trở thành nhạt mạc quạnh quẽ tể

◈ vườn trẻ hành văn

◈ ôm một cái cái này như thần như thế hảo hài tử

◈ nhân vật thuộc về triều vụ cùng nguyên , ooc thuộc về ta

Hiện tại, không ai ở bên cạnh ta, bên cạnh ta chỉ có phong

—— " chim di trú "

·

Này tựa hồ là một người cho tới bây giờ không thể nào hiểu được vấn đề, người, tại sao muốn sống sót đây.

·

Yokohama bầu trời là trước sau như một thanh lam, trên đường phố vẫn như cũ rộn rộn ràng ràng, nam quy chim di trú xoay quanh trên không trung, nhìn che kín tro bụi nhưng vẫn như cũ lóe quang nhân thế, bất kể là to lớn phá thanh vẫn là hẻm nhỏ ám giác bên trong vết máu, đều không thể ảnh hưởng bình tĩnh xanh thẳm Đại Hải.

"Được rồi, Chuuya." Dazai Osamu từ một bên thùng đựng hàng thượng đứng dậy. Khép lại này bản màu đỏ hoàn toàn tự sát sổ tay, vỗ vỗ một mặt hưng phấn Nakahara Chuuya, ra hiệu hắn lưu một người sống, Nakahara Chuuya thu hồi chân. Trên đất nằm thượng vàng hạ cám thi thể. Mà Nakahara Chuuya dưới chân cái kia cũng chỉ là hôn mê. Có điều những này đều không trọng yếu. Nakahara Chuuya táo bạo nắm lên Dazai Osamu cổ áo.

"Dazai Osamu ngươi là ngu ngốc đi, vừa nãy tại sao không né, nếu không là ta tới kịp thì ngươi ngày hôm nay rồi cùng những thi thể này một dáng dấp rồi!" Băng con mắt màu xanh lam bên trong lóe lửa giận, như là từ sông băng bên trong mọc ra, người này xưa nay không biết chăm sóc thật tốt mình, Dazai Osamu tập mãi thành quen nhún vai một cái, chỉ huy Nakahara Chuuya đem hôn mê người nâng lên đến.

"Như vậy, lần này liên hợp tác chiến đã xong xong rồi." Dazai Osamu phất phất tay, xoay người hào không lưu luyến đi rồi, mang theo ý cười dứt lời đến Nakahara Chuuya bên tai.

"Đến tiếp sau liền giao cho Chuuya rồi. Ta hãy đi về trước ."

"A. . . Biết rồi." Nakahara Chuuya không có theo sau, chỉ là đứng bóng tối nơi nhìn Dazai Osamu bóng lưng. Có thể hắn chỉ là như vậy nhìn kỹ nháy mắt, có thể hắn như vậy nhìn kỹ rất nhiều năm.

"Cái tên nhà ngươi, chỉ có thể bị ta giết chết a." Nhẹ nhàng dứt lời ở Dazai Osamu bên tai, Dazai Osamu đóng nhắm mắt ngoắc ngoắc khóe miệng. Áo gió góc áo biến mất ở chỗ ngoặt, lại vô tung ảnh.

Về đến nhà đã là hoàng hôn, Dazai Osamu cởi áo gió đứng bên cửa sổ, ấm màu vàng quang rơi xuống trên người hắn, mang theo một loại không ai bằng cô độc cùng ôn nhu động viên. Cánh tay trái vết thương ở mơ hồ làm đau, Dazai Osamu liễm liễm lông mày, vết thương lóe nhàn nhạt lam quang, là trung dị năng dấu hiệu.

Không khéo chính là, tối hôm qua hắn mới vừa nuốt một bình ức chế dị năng dược, Dazai Osamu thăm thẳm thở dài, nhắm mắt lại hướng về trên giường đổ tới, lại không một tiếng động.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ