[ quá Atsushi ] mộng tỉnh lúc 01
by JR• cửu ngươi
* đột nhiên muốn phát, cổ sờ một chút dư cảo, lẽ ra có thể ở Dazai sinh nhật trước phát xong (? ), sau đó 619 phát cái toàn thiên, hắc, làm được đẹp đẽ
* là quá Atsushi, khả năng có chút thiên Dazai, bởi vì mới bắt đầu là muốn viết Dazai sinh hạ, đừng hỏi tại sao Atsushi trù muốn viết tể sinh hạ, hỏi cũng là bởi vì khái quá Atsushi cấp trên đồng thời trù
* khả năng xem ra hội có chút rơi vào trong sương mù đi... Vì không quá OOC, đã dùng cố gắng hết sức đi dán vào nguyên
* cần thiết phải chú ý một hồi vô lại phái qua lại cùng hiện trạng
* đi thăm dò duyệt [ hắc thời đại ] mới thức tỉnh nguyên lai Ango xưng hô Oda là 'Odasaku tiên sinh', gọi Dazai là 'Dazai quân', cũng còn tốt đi làm chút khảo cứu
* cất tửu: Brandy, Whiskey, rượu Rum, Vodka, rượu đế loại hình độ cao mấy cồn dung dịch
* rốt cục, sờ soạng thứ hắc thì tể!
00.
"Đúng rồi, chúng ta đến chụp ảnh đi!" Dazai dùng rộng rãi âm thanh rất đường đột nói: "Làm kỷ niệm."
"Cái gì kỷ niệm?"
"Kỷ niệm ba người chúng ta tụ ở đây. Hoặc là chúc mừng Ango đi công tác trở về, Odasaku thành công dỡ bỏ ách đạn, cái gì cũng không đáng kể rồi."
"Vậy thì như cán bộ đại nhân ngài mong muốn." Ango nhún vai một cái, từ trong bao lấy ra màu đen camera. Đó là một đài kiểu cũ phim nhựa cảm quang camera, đã dùng đến rất cũ kỹ , màu đen nước sơn có vài nơi đều cơ hồ bác rơi xuống.
"Chiếu lên soái một điểm nga!"
Ango cười khổ chiếu xuống Dazai cùng bóng người của ta. Ta cũng ứng Dazai yêu cầu chiếu xuống hắn cùng Ango ngồi ở trước quầy bar ảnh chụp. Dazai nói "Cái góc độ này có thể đập đến khá là nam nhân vị" mà xếp đặt một chân đạp ở ghế ngồi tròn thượng, cơ thể hơi nghiêng về phía trước tư thế.
"Dazai, ngươi làm sao đột nhiên nhớ tới muốn chụp ảnh ?"
"Hiện tại không chiếu, luôn cảm thấy liền không có bất kỳ vật gì có thể đem ba người chúng ta ở đây gặp nhau sự thực bảo lưu lại đến rồi. Không biết tại sao." Dazai nhẹ nhàng nở nụ cười.
Một ngày kia ta nhớ tới rất rõ ràng, nhớ tới rất rõ ràng, bức ảnh cuối cùng bị Ango mang đi ... Sau đó, cùng ngày đó như thế ký ức sâu sắc, là trong bóng tối tránh ra thương minh, cùng Dazai tán loạn ra trắng như tuyết băng vải.
—— Oda Sakunosuke
01.
Dazai Osamu tùy ý kiều chân, ánh mắt lắc lư nhàn nhàn đánh giá phòng làm việc của mình, quét qua một lần lại cảm thấy vô vị đến cực điểm, liền chạy xe không ánh mắt không cảm thấy liền một lần nữa tự do đến cạnh cửa con kia tuổi thơ Bạch Hổ.
Hổ nhận biết là nhạy cảm, Dazai Osamu mới vừa đem tầm mắt dời qua đến tiểu tử chốc lát liền chi lăng lên lỗ tai, hắn tả hữu lắc đầu nhìn một chút, cuối cùng chuyển quyển rung đùi đắc ý đi tới Dazai Osamu bên chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya