[ song hắc ] ta ý khó bình. [1]
by đường hoàng kỳ nhận
Thủ lĩnh tể X cán bộ trung.
——————
"Buồn nôn."
Tràn ngập căm ghét giọng điệu tự một cái kiếm sắc bén xuyên thủng xa xôi thời không, nhắm thẳng vào ngụy thiện giả đê hèn diện mục chân thật.
Tùy ý thiêu đốt liệt diễm đúc ra bất kham xương sống lưng, yên huân tóc đen rút đi nguyên bản vắng lặng màu sắc, ngọn lửa liếm láp hạ nhân sinh mạn thượng Tiêu Thổ khí tức, mà này từng tiếng vang vọng ở khói thuốc súng trung nỉ non, cuối cùng với tảng sáng lúc hết mức yên đi.
Cực hạn ánh lửa tàn phá đốt cháy vạn vật, độc thuộc về ngụy thiện giả rên rỉ phá không mà tới, trở thành lần kia đối thoại bên trong cuối cùng đáp lại.
"A, tuy rằng vẫn luôn biết chuyện như vậy, thế nhưng bây giờ cũng đã có chút mất hứng . Hoặc là nói là khá là không đáng kể chứ? Đã từng còn sẽ cảm thấy thú vị, có điều cũng chỉ là đã từng rồi, hiện tại đã chỉ có thể cảm giác được quen thuộc sau khi buồn nôn."
Dazai Osamu kéo kéo trên người khoác màu trắng áo gió, đem súng lục lên đạn sau quay đầu lại quay về phía sau Oda Sakunosuke nói ra mình trả lời, sau đó nòng súng khái ở dưới chân run lẩy bẩy kẻ phản bội trên người, cuối cùng đang vang vọng bốn phía tiếng súng sau thổi tan màu trắng yên vụ, cũng đem đừng ở sau thắt lưng.
Sau giờ ngọ hoàng hôn ánh mặt trời xuyên thấu qua nhà kho phía trên thiên song chiếu vào, người bị chết nằm trên đất cũng không còn hô hấp, Dazai Osamu cao định giày da đạp ở sền sệt vết máu thượng luôn cảm thấy nơi nào khó chịu, liền trên mặt biểu hiện cũng xuất hiện trong nháy mắt ghét bỏ, cho tới hơn nữa Oda Sakunosuke trước cái kia vấn đề, trong chớp mắt liền càng muốn hơn chết rồi.
Bản thân cũng không phải một nhất định phải hắn ra tay tiểu nhân vật, nhưng căn cứ thế giới quá mức tẻ nhạt, mà duy nhất bạn tốt còn ở tầng dưới chót công tác không muốn lên chức nguyên nhân, liền liền có một chút hứng thú theo tới lĩnh hội sắp ở mười năm trước mới động thủ từng làm vô vị nhiệm vụ. Bạn tốt bắt hắn không có cách nào, chỉ có thể theo ở phía sau, tuy nhiên bởi hắn thực sự là quá chín muồi luyện, dẫn đến Oda Sakunosuke trên căn bản không có ra tay chỗ trống.
Hay là nhân làm kết thúc thời gian quá sớm, lại hay là bởi vì có chút vấn đề nghĩ đến rất lâu, Oda Sakunosuke ở người cuối cùng bị Dazai Osamu dùng thương đẩy huyệt Thái dương thời điểm hỏi ra lời nói như vậy.
"Nakahara cán bộ kỳ thực... Dazai ngươi cũng biết chứ?"
Biết, làm sao hội không biết đây?
Dazai Osamu thoáng buông xuống kiên, xem như là có chút trọng lượng áo gió cũng thuận theo buông xuống, tới gần cảng vị trí liền gió biển đều mang theo một chút tinh triều mùi nhi, khứu tiến vào trong lỗ mũi khiến người ta luôn cảm thấy như là mục nát hải sản toả ra mùi vị.
"Như vậy a, nhưng tại sao..."
"Tại sao không từ chối thật sao?"
Hắn đánh gãy lời của đối phương, đến từ chính Oda Sakunosuke ý nghĩ hắn rõ rõ ràng ràng, có thể nói là làm bằng hữu nhiều năm, đối phương thẳng thắn hoặc là quá mức trắng ra tư duy kỳ thực rất tốt phỏng đoán. Dazai Osamu dựa lưng Đại Hải, xa xa là đã đi tới phương xa bưu luân cùng thuyền hàng, trần bì tà dương bị che lấp ở hiện ra tử vân mặt sau, tản mát ra quang đều mang theo mờ mịt màu sắc. Dazai Osamu không nói được vào giờ phút này xem như là một loại cái gì tâm tình, hoặc là nói đúng với như vậy đối thoại có ra sao ý nghĩ, chỉ là không hiểu ra sao cho rằng nhấc lên nói đến đây đề đều sẽ cảm thấy sinh lý tính căm ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya