(all Dazai) Vụ

841 30 3
                                    

[all quá ] vụ ---- nhất

Dazai trung tâm

by bi 呡

1. Thời gian tuyến vì là đệ tam quý sau

2. Quan sát trình tự:

① Dazai, Chuuya, mười lăm tuổi

② Dazai Osamu cùng thời đại hắc ám (if mọi người login)

③ vô tâm chi khuyển (đoản văn)

④Dead apple

④if tuyến xem

3. Oda hội đang quan sát ② xong sau phục sinh

4. Hội bất định tăng cường xem nội dung

----------------------------------

¹ こ chi thế giới は mỹ しいです, kim độ は đến ないでください.

Thế giới đều là rất quá đáng, ở tàn nhẫn mà thương tổn qua đi, chỉ là lặng lẽ biến mất, lại đang vết sẹo nơi sâu sắc khắc lên lít nha lít nhít gai ngân.

Thú vị chính là, theo phồn hoa với trong thời gian chảy dài, đâm ngân cũng sẽ từ từ trở thành nhạt, không có khe Vô Ngân, lưu lại lòng tràn đầy hốt hoảng. . . . .

Đêm lạnh như nước, tuổi hoa không hề có một tiếng động.

" keng ——, hoan nghênh các vị đến, nơi này là đánh số 619 "

Bên trong không gian, mọi người mới vừa tỉnh liền nghe thấy một câu nói như vậy, âm thanh máy móc mà lạnh lùng.

Chờ bọn hắn đầu hoàn toàn tỉnh táo sau, âm thanh này lại nói tiếp:

" nơi này là thế giới ý thức, các ngươi cần xem một vài thứ, xem xong là có thể rời đi.

Với nơi đây, bên ngoài thời gian là bất động, đương nhiên, ở trong này các ngươi cũng sử dụng không được dị năng. "

Mọi người hai mặt nhìn nhau không hiểu ra sao.

Nakajima Atsushi đứng lên đến, muốn hướng về Dazai - san trưng cầu ý kiến.

"Này? Dazai - san đây? !" "Dazai - san!"

"Này! Thanh Hoa ngư ngươi chết cái nào rồi!" . . . .

" các vị bình tĩnh đừng nóng, bởi vì các ngươi muốn xem đồ vật cùng Dazai - san có quan hệ, vì lẽ đó tạm thời để hắn ngủ say một hồi, sẽ không sao. Hơn nữa... Dazai - san dị năng rất khó làm a. "

Nói tựa hồ có hơi bất đắc dĩ, ngược lại không như vừa nãy lạnh lùng như vậy.

" ở bên trong không gian này, ta có thể thỏa mãn các ngươi bất kỳ cần, còn có vấn đề gì không? "

"Như vậy, ngươi đánh số cũng cùng Dazai có quan hệ?" Mori Ougai cười cợt, nói là câu nghi vấn nhưng càng như câu trần thuật.

"Đánh số? 619 cùng Dazai - san có quan hệ sao?" Nakajima Atsushi hơi nghi hoặc một chút.

Akutagawa phẫn hận lườm hắn một cái: "Đây là Dazai - san sinh nhật!"

" không sai, ta là bởi vì Dazai - san mà sinh ra, thụ thế giới ý thức mệnh lệnh, các ngươi muốn xem xong những thứ đồ này , tương tự, sau khi xem xong ta có thể thực hiện các ngươi bất kỳ nguyện vọng, nhưng chỉ có thể thực hiện một. . . . "

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ