[ song hắc ] hình chiếu pháp tắc
by chung yên chi tranh
>>>>
* nguyên tác hướng về. Tể trung tâm, trừ song hắc ở ngoài đều vì là cb. Nói chung thận vào.
* ta thật không cam lòng, cho nên tới bù đương . Lần này không đi liên nhận, chúng ta đi chính văn (? ).
>>>>
Hình chiếu pháp tắc
Ai lúc này không có nhà, liền không cần kiến tạo; ai giờ khắc này cô độc, liền vĩnh viễn cô độc. *
1.
Dazai Osamu đều là mơ thấy tù ở trong huyệt động màu đen khốn thú.
Giữa ban ngày, bốn góc bầu trời thấp bé âm trầm, đà hồng từ màu xanh lam nội hạch vỡ toang lắp bắp; một chiếc hình cầu muộn đăng ánh mắt như chước, chú ý y thư bao cùng viên đầu làm hai đạo lưu tuyến, nhúc nhích tiến lên. Hình chữ nhật tiếng cười cười nói nói gió thổi không lọt, dệt thành tứ phương hắc bao tải vững vàng chụp lại Dazai. hắn chỉ cảm thấy ngực muộn trầm, hô hấp vướng víu, hầu miệng khô khát, vẻ mặt máy móc. Chính trực nhân gian bốn tháng thiên, hài đồng tay nắm tay ra ngoài dã du.
Phong trầm thấp, mất tiếng tiếng nói đem bọn họ thổi đến đỉnh núi. Đỉnh núi có một khối bình địa, bốn phía đống đá vụn điệp, trung bộ bằng phẳng trống trải. Phương bắc phần cuối nơi có một huyệt động màu đen, bên trong bộ truyền đến mất tiếng hí lên.
Đó là lôi kéo hầu mang, hàm huyết vị, sắc nhọn mà tuyệt vọng hí lên, một tiếng tiếp theo một tiếng, một làn sóng không quá một làn sóng, bài sơn đảo hải mà tới.
Màu xám đứa nhỏ che lỗ tai, màu đen túi sách lớn tiếng rít gào: Phun ra kẹo chỉ, tóc đỏ thằng, ngàn hạc giấy lăn xuống trên đất, tàn tật trái quýt, quả táo, chuối tiêu bay múa đầy trời. Một đoàn loạn tượng trung màu xám đen bốn phía lẩn trốn. Rút đi sắc thái cùng trừu tượng hình hình học như bụi bặm tung bay. Thế giới than súc.
Dazai Osamu định lập tại chỗ, ngơ ngác nhìn phía thanh nguyên nơi, làm như bị thu lấy tâm hồn.
Đột nhiên, hắn như là chịu đến thần linh cảm hoá, từng bước một hướng đi hang động nơi sâu xa. Bốn phía hoang vu, huyên náo tan hết, hôi đen trong cánh đồng hoang vu, lộ ra trên mặt đất, lưu lại phong thanh càn quét xoay quanh.
Hắn biết, chỗ ấy tù một con màu đen khốn thú.
"Ngươi có phải là rất đói?"
Dazai dừng bước, nháy mắt nỗ lực thấy rõ trong bóng tối cảnh tượng, tìm đến màu đen khốn thú vị trí, dùng khô khốc tiếng nói mở miệng hỏi.
Màu đen khốn thú đình chỉ hí lên, trầm thấp hừ nhẹ đáp lời.
Rất đói.
Này không phải đồng tình không phải thương hại, không phải hết thảy những này kéo dài ra đi tình cảm, mà là nguyên thủy nhất, tối Bản Sơ cảm động lây.
Rất đói, chỉ là rất đói mà thôi.
Trong bụng trống rỗng, dịch dạ dày không được lăn lộn, ùng ục ùng ục lẩm bẩm, như nhịn không được cười, từ cái bụng hạ từng trận cuồn cuộn mà ra. Đồ ăn mùi thơm tự từ miểu xa xa phiêu đến chóp mũi. hắn nhớ tới cây dừa giải, trứng chần cùng sữa bò nóng. hắn còn nghĩ tới quả táo. hắn có thật nhiều quả táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya