(Song Hắc) Khi 22 Tuổi Dazai Xuyên Thành 15 Tuổi Mình

771 15 0
                                    

[ song hắc ] làm 22 tuổi Dazai tiến vào 15 tuổi thân thể của chính mình thì thượng

by a Lăng

Ở lại thành công hỗn điểm hỗn quá một ngày 22 tuổi ba không (Vô Mộng nghĩ, không mục tiêu, không người yêu) thanh niên Dazai Osamu, Dazai tiên sinh, ngày hôm nay cũng trước sau như một giẫm tan tầm điểm, ném xuống hợp tác Kunikida, bỏ rơi theo dõi lâu la hai, ba, trở lại mình hiện cư cho thuê bên trong phòng.

Toàn bộ phòng đi thuê không có ánh mặt trời chiếu, chỉ có một chút tối tăm thiên quang chứng minh này không phải ở phòng hầm, liền này một chút muộn dương, Dazai Osamu có thể rõ ràng nhìn thấy trong phòng trôi nổi "Bạch nhứ" cũng chính là tro bụi.

Dazai Osamu ghét bỏ sách một tiếng, nhưng trong lòng này một điểm không khỏe lập tức bị trong thân thể lười biếng đánh bại, Dazai một ngưỡng cũng trực tiếp nằm ở mình giường giường mễ thượng, nhìn trần nhà bắt đầu đờ ra.

Muốn đi tiểu Ải Tử nơi đó thâu hắn thu gom sau đó xoạt hắn thẻ mua thịt cua liệu lý, muốn ăn giải ngao cùng đâm thân. Thế nhưng cái này con sên bị sâm thầy thuốc sai khiến chạy ngoài diện đi tới.

Dazai Osamu cắn răng, đây là hắn làm tối lỗ vốn một chuyện làm ăn , hắn thật vất vả quải trở về người kết quả chỉ đạo người cũng không phải hắn, trung thành đối tượng cũng không phải hắn, rõ ràng là hắn cẩu lại bị mấy câu nói bắt cóc , này chết tiệt con sên.

Tử vong rõ ràng là cỡ nào xa xỉ sự tình, Nakahara Chuuya nhưng khát cầu sinh, rõ ràng là cái dã thú, nhưng cùng nắm giữ cùng nhân loại như thế lưu luyến cảm tình.

Rõ ràng giống như Dazai Osamu không biết tại sao sống sót, Nakahara Chuuya thì nhất định sẽ vì "Cái gì" mà sống .

Ánh mắt còn gay go đến cực điểm.

Đáng ghét nhất .

Nếu không là lúc trước thủ đoạn quá thô thiển, hắn làm sao sẽ thả mặc cho mình cẩu bị sâm thầy thuốc bắt cóc.

Mới vừa nghĩ như thế, Dazai Osamu cũng cảm giác được rất rõ ràng dị năng phát động dị dạng, lần này rất kỳ quái chính là thật giống trực tiếp đối bản thân hắn tạo thành ảnh hưởng, ở một trận choáng váng đầu sau khi, hắn theo thân thể theo bản năng bản năng ấn xuống một nút bấm.

"! ! ! stop! stop! ! !"

A, là Chuuya, cái này rít gào.

Hắn kỳ thực hiện tại cái gì đều không nhìn thấy, đối thân thể khống chế cũng mơ mơ màng màng, không bằng nói căn bản không bị khống chế, hắn cảm giác miệng mình trung bốc lên một câu nói như vậy

"Chúng ta mới vừa nói xong chưa, thua trận người, muốn như con chó trung thực nghe theo người khác một mệnh lệnh."

Dazai Osamu có nhiều hứng thú làm nổi lên khóe môi, hắn lại như sinh ra trẻ con như thế, trước mắt do hoàn toàn mơ hồ dần dần trở nên bình thường lên, cũng đầy đủ để hắn thấy rõ ngồi ở máy chơi game một đầu khác bởi vì thua du hí nổi giận trung tiểu Ải Tử.

"A, [ dương ] chi Vương đại nhân."Hắn hoạt động một chút bị băng bó lên tay trái, bởi vì bị thiết bản ôm lấy, hắn chỉ có thể gian nan mở rộng một hồi ngón tay."Ngươi khẳng định, là hội tuân thủ ước định đi."

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ