(Song Hắc) Dazai, Chuuya

408 4 1
                                    

[ song hắc ] Dazai, Chuuya

[ song hắc ] Dazai, Chuuya, bảy tuổi (một)

Dazai x chuuya

by hàn vực a Tuyết

Xem xong tập thứ hai, vô cùng ghét bỏ "Dương" đám người kia. Chuuya là cá nhân a, có mình ý thức, không phải các ngươi công cụ! (khác, cái kia phấn mao ngươi tay dạt ra! Đừng không có chuyện gì táy máy tay chân! )

Vẫn là cảng hắc tốt! Có sâm lão sư, có Hirotsu lão gia tử, có Kouyou đại tỷ, có giới giới, còn có đát tể khốn nạn, cái kia đát tể khốn nạn còn che chở Chuuya.

Liền cái này não động đột nhiên xuất hiện: Nếu như năm đó mang đi Chuuya chính là Dazai...

Cuối cùng, ta yêu song hắc, muốn hạp bọn họ cả đời! Song hắc is rio! Không chấp nhận phản bác! (ngươi làm sao còn ở dông dài! )

—————— chính văn đường phân cách ——————

Đứa nhỏ mờ mịt ngồi ở một vùng phế tích thượng, đẹp đẽ mắt xanh ngẩng đầu nhìn trời xanh mây trắng cùng đi ngang qua chim, lại cúi đầu nhìn một chút mình thân thể trần truồng, ngốc chốc lát mới loạng choà loạng choạng mà muốn đứng lên đến, nhưng bởi vì đối hai chân chưa quen thuộc mà lần thứ hai ngã xuống đất. hắn con mắt bỗng nhiên dâng lên một loại cảm giác kỳ dị, đón lấy đi tháp xoạch lưu lên lệ. Đứa nhỏ không biết đây là cái gì, nhưng không ngừng được nước mắt để hắn có chút buồn bực.

Một áng đỏ ngay ở tâm tình của hắn gợn sóng thì bao trùm ở trên người hắn, nhẹ nhàng đem hắn thác lên. Đứa nhỏ cảm thấy rất thú vị, chỉ chốc lát sau liền dần dần nắm giữ phương pháp sử dụng, phụ trợ hắn từng điểm từng điểm hướng về phế tích biên giới di động.

Cái này khanh quá sâu , đứa nhỏ lảo đảo đi rồi rất lâu, từ Thái Dương còn lên đỉnh đầu thì mãi cho đến mặt trời chiều ngã về tây. Chờ hắn bò lên sau khi, vào mắt chỉ thấy từng mảng từng mảng phòng ốc, không có sức sống.

Một cơn gió thổi qua đến, đứa nhỏ không nhịn được rùng mình một cái, bắt đầu chung quanh tìm có thể giữ ấm đồ vật. Công phu không phụ lòng người, hắn tìm tới một cái màu xanh quân đội áo khoác, run run run tác bao lấy mình.

Hắn xa xa mà nhìn thấy một mặt khác có một mảnh khá lớn lục địa, tò mò hướng về cái hướng kia đi.

"Này! Tiểu quỷ!"

Phía sau truyền đến thanh âm non nớt cùng tiếng bước chân. Đứa nhỏ quay đầu lại nhìn sang, mấy cái xem ra gần giống như hắn đại đứa nhỏ chính đang tò mò đánh giá hắn.

"Tiểu quỷ, ngươi ở nơi này sao? ngươi có nhìn thấy này cái hố to là làm sao hình thành sao?" Một người trong đó tóc bạc bé trai kiêu căng mà nhìn hắn, "Nói cho chúng ta là xảy ra chuyện gì, chúng ta liền để ngươi cùng chúng ta chơi."

Không tốt trực giác để đứa nhỏ không vui nhíu nhíu mày, quay đầu liền muốn đi.

"Ngươi! ngươi lại không nhìn ta!" Nam hài bị làm tức giận , xông lên muốn trảo đứa nhỏ vai, lại bị một luồng Vô Danh sức mạnh một cái ép đến trên đất.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ