(DosDaz) Fyodor Chân Dung

158 3 0
                                    

Fyodor chân dung

by Swurdleoma

Dazai Osamu/Fyodor Dostoyevsky

Allan Poe mang đến một vị vô cùng kỳ diệu hoạ sĩ vì là vũ trinh áp phích vẽ tranh, cái này không xác định có hay không là dị năng giả người gây nên Dazai Osamu hứng thú. Trong vòng điều tra hắn phát hiện Dosto cũng đang chăm chú người này, liền hắn một mặt đồng ý cùng Dosto tạm thời hợp tác, mặt khác thì lại đang do dự biểu lộ cõi lòng thời cơ. Dosto có thể là sẽ không thông cảm hắn đi.

Notes

Loạn pha thang để, chủ yếu cố sự là đà quá. Wilde là nguyên sang nhân vật, căn cứ ta mình lý giải văn phong nhân cách hoá, hơn nửa đồng thoại nhân cách hoá, nhân vật này hình tượng gần như là đạo liền Grey thư trung ba cái chủ yếu nhân vật hỗn hợp thể.

Chapter 1

Chapter Notes

See the end of the chapter for notes

Allan Poe giới thiệu đến người trẻ tuổi kia gây nên toàn trinh thám xã hứng thú. Đầu tiên đương nhiên là bởi vì hắn quá đẹp đẽ , đây là ấn tượng đầu tiên. Nếu như hắn đoan một khung tranh giơ lên trước mặt, nghiễm nhiên chính là một bức mỹ thiếu niên chân dung, hội treo ở viện bảo tàng trên tường loại kia. Chính là nói, hắn nhìn qua không chân thực, không nên xuất hiện đang bình thường người trong gian, vẫn là treo ở trong khung ảnh lồng kính càng tự nhiên. Cái này thiên sứ như thế hài tử vừa xuất hiện ở trong phòng làm việc, cả phòng đều sáng, liền lạnh lùng nhất Yosano thầy thuốc nhìn thấy hắn đều sửng sốt một chút. hắn đứng Allan Poe bên cạnh liền phảng phất là minh ám so sánh. Nếu như không thấy tận mắt hắn, ngươi cũng không tin trên thế giới này thật sự có người là ngà voi cùng hoa hồng diệp làm.

"Vị này chính là, hoạ sĩ, " Allan Poe so với cái thủ thế, "Đến cho trinh thám xã làm tuyên truyền áp phích."

"Không phải tìm cái nhiếp ảnh gia là tốt rồi sao?" Kunikida cũng không ngẩng đầu lên nói.

"Nếu nhắc tới : nhấc lên , liền không thể không nghĩ đến hắn, có thể mời đến hắn cũng không dễ dàng, hắn họa ở Châu Âu nhưng là thiên kim khó cầu. Nếu như không phải hắn mình nhất thời hưng khởi vừa ý cái nào người mẫu, hết sức xin hắn đi họa muốn phó hơn triệu tiền nhuận bút đây." Tiểu thuyết trinh thám gia màu đen Lưu Hải Nhi hạ mơ hồ né qua giảo hoạt ánh mắt, "Lần này hắn là nghe được tin tức tự nguyện đến, để chúng ta làm sao từ chối đây! Bất kể nói thế nào, hắn cũng là cái dị năng giả."

"Này?"

Lần này tất cả mọi người ánh mắt nhìn hắn cũng đều không giống nhau . Dazai Osamu khẽ khom người đánh giá hắn một hồi, chỉ là ánh mắt thoáng quét qua, liền rõ ràng không có nguy hiểm gì. Xác thực một điểm nói, là giấy trắng như thế thuần khiết. Này cũng nằm ngoài sự dự liệu của hắn. Liền nhìn thấu lòng người phương diện này tới nói, nhìn thấy một cao thượng người so với nhìn thấy một tà ác đến cực điểm người muốn làm hắn kinh ngạc, huống hồ thuần khiết lại sánh vai vẫn còn hiếm thấy.

"Sẽ không là cái gì trong nháy mắt sinh thành chân dung dị năng chứ? Đôi kia ta có thể vô dụng ừ."

"Ây... Không phải như vậy nguyên lý, chân dung vẫn cần hắn động thủ họa, điểm ấy vẫn là hắn mình giải thích càng rõ ràng, có điều hắn khả năng có chút Ireland khẩu âm."

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ