(all Dazai) 55 Minutes

1K 20 8
                                    


[all quá ] văn dã xem thể "55Minutes " ngụy báo trước

by ngũ ôxy hoá hai lân

* không ai làm "55Minutes " vậy ta đến được rồi ✔

* học sinh tiểu học hành văn cảnh cáo ✔

* cơ bản duyên càng (hoa trọng điểm / nỗ lực nhật càng ✔

*cp chỉ có all quá đan mũi tên ✔

* chú ý sự hạng:

1. Tư thiết:55minutes là cùng chính kịch đối ứng với nhau thế giới song song, chính kịch nhân viên không có trải qua thư trung cố sự, tương lai cũng sẽ không trải qua

2. Xem thời gian tuyến: Cùng tổ hợp một trận chiến sau khi

//////

Trần nhà trung ương đăng đột nhiên sáng lên, đem nguyên bản đen kịt gian phòng chiếu lên rõ rõ ràng ràng.

"Akutagawa!" "Người hổ!"

"La Sinh môn!" "Nguyệt hạ thú!"

Ba giây qua đi, Akutagawa cùng Atsushi vẫn lấy này trung nhị khí tức mười phần tư thế mặt đối mặt đứng.

Sợ nhất không khí đột nhiên yên tĩnh.

"Cảng Mafia tại sao lại ở đây?" Kunikida thấy rõ đối diện sau, làm như có thật đẩy một cái kính mắt, đem mờ mịt Atsushi cho kéo trở lại.

"Nên là chúng ta hỏi đi, nơi này là chỗ nào?" Nakahara Chuuya giúp đỡ hạ đỉnh đầu của mình mũ dạ, đằng ra một cái tay đem Akutagawa kéo về phía bên mình.

"Hơn nữa... Dị năng thật giống không cách nào sử dụng." Atsushi nhỏ giọng nhận cú.

[ hoan nghênh vũ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia chư vị quang lâm gian phòng.

Ta là người quản lý 0619]

Tự giữa không trung vang lên một trận máy móc âm, nhưng mặc cho mọi người triều phương nào xem, cũng không tìm tới âm thanh khởi nguồn.

"Này, đến cùng muốn làm gì?"

"Là... Dị năng công kích sao?"

[ "Chư vị cũng có thể hiểu như vậy,

Ở đây cấm chỉ sử dụng dị năng, còn lại yêu cầu ta đều hội tận lực thỏa mãn. ]

"Dị năng... Quá... Dazai tên kia đây?" Kunikida mới phát hiện mình không được điều hợp tác lại không thấy bóng người.

"Này, cái kia Thanh Hoa ngư làm đi đâu rồi?" Nakahara Chuuya theo triều này máy móc thanh cách không gọi hàng.

"Mau đưa Dazai - san giao ra đây!" Akutagawa mới vừa nghe được tên Dazai sẽ theo kích động, khuôn mặt dữ tợn phải gọi người cảm giác nếu như không nên yêu cầu của hắn, một giây sau nơi này liền muốn bị La Sinh môn cho sách cái liểng xiểng.

Cũng còn tốt nơi này không cách nào sử dụng dị năng, mọi người thấy thấy Akutagawa dáng vẻ ấy, dồn dập cảm khái đến, không phải vậy mình nhất định sẽ bị La Sinh môn cho tìm tới mấy cái lỗ hổng.

"Này, có thể hay không là Dazai - san dị năng nguyên nhân?" So sánh với nhau, Atsushi đến có vẻ càng lý trí.

[ bởi vì dị năng nguyên nhân, ta không cách nào đem Dazai - san mang tới nơi này, nhưng ta sẽ bảo đảm Dazai - san an toàn, xin yên tâm.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ