(Song Hắc) Vảy

241 0 0
                                    

[ song hắc ] vảy 01

Dazai x chuuya

by bơ hạt thông

Mặt ngoài da thịt cắt ra sau, chảy ra máu tươi, sau đó từ từ khép lại, trở nên dương, là so với thống còn khó hơn nhẫn dương, cuối cùng vảy kết, rơi xuống, lưu một đạo nhợt nhạt ba. Nhợt nhạt ba trước sau vẫn còn, mà đã từng chảy qua huyết chỉ có thể kết thành buồn nôn vảy, sau đó chuyện đương nhiên rời đi, liền cành do đều thành thời đại vô dụng cớ.

1,

Dazai Osamu từ trong mộng tỉnh lại, tỉnh lại thời điểm đầu óc ảm đạm, thực sự là vô cùng đau đớn. Vừa mộng cũng là lưu lại một chút ở trong đầu, nếu không là lập tức cầm bút lên đến ghi chép, chẳng mấy chốc sẽ triệt để quên . hắn nhất thời không tìm được bút, sau đó liền không tiếp tục tìm xuống . Giấc mộng kia kỳ thực cũng không có đặc biệt gì. Ngoại trừ mộng, hắn trên thực tế sự tình cũng nhớ tới không nhiều. Chỉ nhớ rõ thật giống thầy thuốc mở những kia dược ăn hơn nhiều, đều sẽ đầu óc ảm đạm, phần lớn thời gian đều là ở mê man. Cũng không biết lúc nào là sớm, lúc nào là muộn. Từ trong mộng tỉnh lại, hoặc là từ trong thực tế tỉnh lại, đối với hắn mà nói đều không hề khác nhau. Trên cánh tay tân lưu lại vết thương còn dật ra máu, ngất nhiễm ở quấn quanh băng vải thượng. Hơi hơi khoát tay, ngất mở tích thì càng lớn. hắn có chút khổ não nạo đầu, đẩy một con tùm la tùm lum tóc quăn, cũng không đi để ý tới, liền như vậy quay đầu đi trừng trừng nhìn ngoài cửa sổ.

Năm tháng khí trời không tốt.

Hắn liền như vậy nhìn ngoài cửa sổ đầu bắn vào ánh mặt trời, còn không cảm nhận được nhiệt khí từ ngoài cửa sổ ánh bắn vào, hắn cũng cảm giác được căm ghét.

"Tới giờ uống thuốc rồi."

Dazai Osamu quay đầu đi, nhìn thấy Chuuya ăn mặc bạch đại quái, biểu hiện lạnh lùng nhìn về hắn.

Rất nhiều lúc không muốn thừa nhận, nhưng không thừa nhận cũng không được chính là, rất nhiều năm nguyệt quá khứ , trong ký ức thiếu niên kia tựa hồ cũng không có biến bao nhiêu, cho dù là bốn năm không thấy, vẫn có thể một chút liền nhận ra.

"Nha, Chuuya, đã lâu không gặp."

Chuuya không có đáp lại hắn, chỉ là đi tới, hướng về sạch sẽ trong cốc thủy tinh rót vào nước nóng, lại hỗn một chút lạnh đi vào, ở trong lòng đo nhiệt độ vừa vặn, liền đem tủ đầu giường đặt dược bản nắm lên, nhẹ bài ra hai mảnh đến, bỏ vào trong nước. Hai mảnh dược phao đằng mở, hóa thành vô số tỉ mỉ bọt khí, phát sinh tê hí lên, cuối cùng biến mất ở trong nước, nhàn nhạt màu đỏ theo bọt khí biến mất mà ở bên trong nước lan tràn. Dazai Osamu liền như vậy trừng trừng mà nhìn Chuuya thuần thục thao tác , nhìn hắn đem cái chén đưa tới. Sau đó hai người lần thứ hai đối diện, như biển con ngươi ánh vào Dazai Osamu bóng người. Ngoại trừ bóng người, cái khác không còn sót lại bất cứ thứ gì. Dazai Osamu trước sau không chịu đỡ lấy này chén nước, vẫn nhìn Chuuya, cười đến rất không đáng kể, cái trung cay đắng, chỉ có hắn mình rõ ràng nhất.

Có vài thứ vẫn là thay đổi.

2,

Đã nhớ không rõ là chuyện khi nào .

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ