Reng Reng
-Dạ, con nghe.....-Đang làm việc thì điện thoại cậu reo là bà Kim gọi
-Đến khi nào con mới chịu cho bà già này gặp con bé đây.....mẹ cũng muốn cháu trai gọi mẹ một tiếng bà nội.....-Bà Kim vừa than vừa buồn....bởi vì từ lúc biết Đậu Đậu nói được đến bây giờ bà có dụ dỗ hay ép thằng bé thế nào cũng không chịu mở miệng gọi bà 1 tiếng *bà nội* ....bà biết chỉ có Fany mới trị được thằng nhỏ này thôi....
-Được rồi......chiều nay con sẽ đưa 2 mẹ con cô ấy về nhà....-Cậu hứa....nào ngờ vừa nghe vậy bà Kim liền reo lên vui mừng nói
-Được được......con nhớ đưa 2 đứa nó về đây sớm 1 chút.....ta thật không thể nào chịu nổi nữa rồi....
-Vâng.....vậy con làm việc đây...mẹ chuẩn bị nhiều món ăn ngon vào...
-Ta biết rồi.....-Bà Kim sau khi tắt máy vẫn không ngừng cười toe toét....
Đến chiều cậu về nhà thấy cô đang xếp nhưng đồ vừa mua về vào tủ lạnh...
-Vợ à.....-Cậu ôm lấy cô từ phía sau.....
-Sao vậy......
-Anh nhớ em.....
-Ha.....thật là....đừng có đùa nữa buông ra đi....
-Anh nhớ em thật mà....
-Em biết rồi.......buông ra đi...
-Papa mau buông tay để mama làm việc....-Thằng bé nảy giờ ngồi đó xem ba cứ ôm lấy mẹ của mình khiến thằng bé thật khó chịu....
-Nhóc con đừng nhiều chuyện ra ngoài chơi đi.....-Đoii61 với thằng con này...lúc trước cậu yêu nó thương nó bao nhiêu thì bây giờ cậu lại muốn xách cổ nó quăng về Kim gia bấy nhiêu......
-Không được....con không ở đây thì baba sẽ ăn hiếp mẹ...
-Đúng rồi đó con ngoan....con phải ở cạnh mẹ không baba sẽ ức hiếp mẹ...-Cô làm mặt đau khổ nhìn con mình....làm thằng bé càng có quyết tâm ở lại lớn hơn.....
-2 mẹ con em đang ăn hiếp anh có phải không hả?
-Là baba ăn hiếp mẹ trước...
-Ba không có.......haizzzz....thôi được rồi....ba nhận lỗi được chưa?-Cậu nhéo mũi thằng bé.....thà chịu thua chứ ngồi đây ganh đua với nó thì chừng nào mới kết thúc được....khi mà cô lại cứ khăng khăng bênh con như vậy....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???