Sáng sớm, tiếng chuông báo thức vang khắp căn phòng rộng, anh tỉnh giấc rồi nhanh chóng đưa tay tắt đi. Vẫn là chưa muốn rời giường nên anh nằm đó tiếp tục ôm vợ thêm 5' rồi mới rời giường, trước khi rời giường còn đặt một nụ hôn lên cổ cô..
Anh vệ sinh cá nhân xong rồi đi qua phòng đánh thức Đậu Đậu cùng bé Nấm, hai anh em mặc dù vẫn chưa tỉnh giấc nhưng vẫn ngoan ngoãn cùng nhau vệ sinh cá nhân rồi mới cùng ba xuống phòng bếp.
Bữa sáng cũng rất đơn giản, bánh sandwich, sữa nóng cùng trứng chiên.
-Ba ơi mẹ đâu rồi?-Bé Nấm vẫn còn ngái ngủ hỏi
-Mẹ còn đang ngủ, được rồi đây hai đứa mau ăn rồi ba đưa các con đến trường.
-Dạ- Hai đứa cùng đồng thanh...
Lúc cô tỉnh dậy đã là 8 giờ hơn, nhìn đồng hồ cô lại lười biếng nằm xuống, dạo này anh chìu hư cô rồi ngày nào cũng ngủ quá giờ, ngoài việc ăn và ngủ ra cô chẳng phải làm gì cả, kể cả việc chăm con bây giờ anh cũng gam luôn rồi.
Cô lười biếng lăn qua lăn lại một hồi mới chịu rời giường, vừa ngồi dậy liền nghe tiếng điện thoại reo, nhìn người gọi đến thì thấy là anh nên cô bắt máy và trả lời với giọng ngái ngủ..
-Aloooo...
-Thế nào, bà xã vẫn còn đang ngủ sao?
-Không có, em đang định rời giường đây...
-Ừ, nếu buồn ngủ cứ ngủ tiếp đi, sữa cùng trứng anh bỏ trong lò hâm nóng cho em rồi khi nào dậy nhớ lấy ra ăn, không được bỏ bữa đâu đó.
-Uhmmm biết rồi mà
-Uhm vậy anh không quấy rầy em nữa em ngủ tiếp đi
-Đã nói là em đang định rời giường rồi mà...
-Ừ, anh quên xin lỗi nhé, vậy em đánh răng rửa mặt rồi đi ăn sáng đi, nếu không muốn ăn món đó thì nói anh anh đưa em đi ăn.
-Không sao, bữa sáng ăn nhẹ như vậy là được rồi
-Ừ, vậy anh làm việc tiếp đây ăn ngon miệng nhé
-Vâng
Nói xong anh đợi đầu bên kia truyền tới tiếng tút tút mới rời tai khỏi điện thoại.
Ở nhà, cô vệ sinh cá nhân xong rồi xuống bếp lấy trứng cùng sữa trong lò ra rồi lấy bánh anh đã nướng sẵn trong lò ra ăn, ăn một mình có chút chán nhưng biết làm sao bây giờ.
Đến gần 9h cô gọi điện thoại cho Sica hẹn cô cùng đi shopping
-Được thôi giờ tớ qua chở cậu...
-Không cần đâu cậu chuẩn bị đi tớ qua chở cậu...-Fany đề nghị
-Được thôi.....
Tắt máy cô thay cho mình một bộ đồ đơn giản, áo sơ mi trắng cùng quần jeans phong cách, chuẩn bị xong hết rồi cô mới lấy chìa khóa xe, xe cô muốn lái là chiếc xe anh từng đấu giá để mua cho cô, anh để nó dưới hầm xe nhưng cô không biết anh để chìa khóa xe ở đâu..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???