Sau gần 1 tuần đi chơi và hưởng tuần trăng mật đầu tiên sau 1 năm cưới thì 2 người cũng trở về lại Kim gia.......hôm nay là ngày đầu tiên Fany đến công ty làm nên cô thức dậy rất sớm để chuẩn bị.
Còn cậu thì cứ nằm lì đó....không chịu dậy.....cô đánh thức cậu từ 6 giờ kém 15 nhưng mà tới 6h30 cậu vẫn cứ nằm lì ở đó....
-Yaaaaa anh có phải là Sica đâu mà đánh thức hoài không dậy thế???
-Anh muốn ngủ.......1 chút nữa thôi....
-Trễ giờ rồi......dậy nhanh lên......
-.......................
-Dậy nhanh........-Cô cầm cái gối quật tới tấp vào người cậu........bị cô đánh cậu không thể nào ngủ được nên quay người lại chụp lấy cái gối cô đang cầm trên tay......
-Hôn anh 1 cái anh dậy liền.......
-Dậy nhanh đi........đừng có lãi nhãi nữa......
-Không thì thôi.......-Cậu lại chùm mền ngủ tiếp....
*Chụt* Cô cuối xuống hôn vào môi cậu 1 cái.....rồi nhanh chóng kéo cậu ra khỏi giường.......
-Nhanh lên............em chuẩn bị đồ trong đó rồi anh vào thay đồ nhanh đi.......-Cô cố gắng đẩy cậu vào nhà vệ sinh......sau khi hoàn thành cô đóng cửa lại và nói....
-Nhanh đi còn ăn sáng nữa....không lại trễ bây giờ..........
-Anh biết rồi......
Sau khi vệ sinh, thay đồ xong thì cô giúp cậu chỉnh lại quần áo, thắt carvat chỉnh tề rồi cả 2 cùng xuống ăn sáng.........
Hoàn tất bữa sáng cô cùng cậu ra xe....theo sau là ông bà Kim và HyoYeon.....
-Ngày đầu tiên đi làm có gì không biết con phải hỏi TaeYeon biết chưa???-Bà Kim dặn.....
-Dạ......
-Cố gắng lên nhé.....ngày đầu tiên có lẻ hơi lo lắng....nhưng bên cạnh con có TaeYeon.....có gì thì cứ hỏi nó....không thì con có thể lên thẳng phòng làm việc của ta....
-Dạ vâng.....
-Chúc unnie đi làm vui vẻ......
-Uhm.....Have a nice day evryone......-Cô nói rồi cười tít mắt.....làm lòng ông bà Kim ấm áp lên hẳn.....
-Uhm trễ rồi....2 con đi đi....
-Vâng tụi con đi đây ạ......
-Uhm pama cũng đi luôn đây....
-Em cũng chuẩn bị đi học luôn hì......
-Vậy tụi con xin đi trước ạ......-Cô chào rồi đóng cửa kính lại, cậu lái xe đi.......trên đường đi cô dặn cậu....
-Lát nữa anh cho em xuống chỗ nào khuất người nha.......
-Tại sao??
-Em không muốn mọi người chú ý...........mà chúng ta cũng nên đi riêng thì tốt hơn........
-Nếu anh nói không????
-Đừng như vậy...ngày đầu tiên đi làm em không muốn người khác có cái nhìn không tốt về em đâu.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???