Sáng sớm tại nhà họ Kim!
-H.....hha......hắc............XÌ ~~~~~
-Fany à....con sao thế???? Bị cảm lạnh rồi à????-Bà Kim lo lắng hỏi khi suốt từ lúc bước xuống bếp tới giờ Fany cứ liên tục hắc hơi....
-Dạ.....không có gì đâu ạ..........chỉ là cảm nhẹ thôi........tí nữa con uống thuốc là khỏi ngay mà.....
Hắc.........................XÌ....
-Con nhớ cẩn thận đấy...........cơ thể con không được khỏe như người khác nên phải giữ gìn sức khỏe cho tốt vào....-Ông Hwang lên tiếng.......
-Đúng đó......con phải giữ gìn sức khỏe thật tốt vào......Tối ngủ thì bật máy sưởi lên......
-Chắc cơ thể con yếu lắm rồi...................chứ cái giường đó khi trời lạnh thì nó rất ấm.....lại thêm cái máy sưởi nữa.......sao mà dễ cảm lạnh vậy chứ.............umma phải bồi bổ cho con mới được - Bà Kim nói với vẻ chắc nịt........
Nhắc đến cái giường thì cả Fany và TaeYeon đều im lặng...........không ai nói câu nào cả...........
-Không sao đâu mà umma........con chỉ là bị cảm lạnh tí xíu thôi mà không cần phải bồi bổ gì đâu........
-Không bồi bổ cũng được.........nhưng con nhớ phải giữ gìn sức khỏe đây.........đừng có để bị bệnh đấy........không thì đừng trách umma......
-Vâng...thưa umma........-Show eyes smile..
Lúc này TaeYeon vừa ngẩn đầu lên vô tình nhìn thấy cái eyes smile thì ngớ người..........xém tí là làm rớt cái đũa..........
-Này TaeYeon con sao thế?????? Sao lại đơ người ra thế kia??? -Bà Kim hỏi khi thấy cậu cứ nhìn chằm chằm vào Fany............bà biết chắc là vì chuyện gì, bà rất vui nhưng vẫn cố tình chọc cậu............
Bị phát hiện TaeYeon liền cuối gầm mặt xuống ăn phần của mình.........
-TaeYeon này...........
-Dạ............
-Tí nữa con đưa Fany đi học dùm umma được không???? Hôm nay cậu Key không có ở đây......cậu ấy về quê rồi....nên con chở con bé đi học nhé.....dù gì thì con bé cũng đang bị cảm nên con chở con bé đi nhé...............
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???