Từ lúc kí xong tờ đơn ly hôn....chưa 1 ngày TaeYeon đặt chân về đến nhà.....ngày ngày cậu chỉ biết lấy rượu giải sầu.....uống sỉn rồi lại ngủ....ngủ rồi lại tỉnh, tỉnh rồi lại tiếp tục uống....cứ thế lập đi lập lại....cậu không cho mình 1 giây được tỉnh táo...bởi vì khi tỉnh táo lại nghĩ đến hình ảnh khiến cậu sôi máu kia......
Trong lòng cậu rất đau....thật sự rất đau.....nhưng không ai có thể chia sẻ cùng cậu.........có 1 người mà cậu muốn chia sẻ nhất.....nhưng phải làm sao đây khi người đó lại là người gây tổn thương cho cậu........
Kim gia từ ngày Fany rời đi đã trở nên vắng lặng.....chỉ còn vài gia nhân trong nhà.......ông bà Kim và HyoYeon nghe tin Fany và con trai họ đã li dị thì lập tức gấp rút bay về....họ đã lên kế hoạch cho chuyến đi lâu dài này...nhưng bây giờ không còn tâm trạng để đi nữa......
Bước vào nhà nhìn thấy ngôi nhà vui vẻ ấm cúng ngày nào đã trở nên cực kì im ắng......bà Kim không khỏi run lên.......HyoYeon vừa bước xuống xe đã tức tốc chạy vào nhà và chạy thẳng lên phòng anh trai mình.....miệng vẫn không ngừng gọi *chị dâu* chỉ mong có tiếng đáp của Fany.......nhưng mở cửa phòng ra thì người HyoYeon như chết lặng......căn phòng hồng rực ngày nào.....bây giờ đã trở nên u tối với 1 mảng màu đen...như lúc cô mới trở về.........
Ông bà Kim đứng phía sau lưng HyoYeon nhìn căn phòng im ắng này...lòng họ cũng đâu như cắt.........
-Bây giờ con bé đang ở đâu đây chứ........bụng mang dạ chửa thế kia..ở Hàn Quốc lại không có họ hàng thân thiết.......chỉ còn vài tháng nữa là sinh rồi....ông cho người đi tìm con bé về đây nhanh lên.......-Bà Hwang gần như không còn sức để đứng....bà dựa hẳn vào người ông Kim.....
HyoYeon nhìn thấy 1 cái vali to ở phía góc tủ đột nhiên trong lòng nảy lên 1 hi vọng.....liền đi nhanh đến mở xem......và khi mở ra thì trong đó....chỉ toàn những bộ váy....những bộ quần áo hàng hiệu mà anh hai đã mua cho chị dâu......vậy còn quần áo của cô mua cho đâu? cả những bộ đồ ngủ cô tặng cho 2 người nữa.........HyoYeon nhanh chóng đứng lên mở tủ quần áo ra..........chỉ 1 mảng trống không....chỉ còn lại những bộ tây trang và quần áo của anh trai cô nằm trong đó......đồ ngủ cô tặng hai người....những bộ đồ cô tặng....tất cả đều không có trong này...........
-Không có..........
-Con tìm gì vậy HyoYeon? -Ông Kim thắc mắc hỏi.....
-Không còn......thật sự là không còn..........
-Còn cái gì?
-Những bộ đồ ngủ con tặng anh hai và chị dâu....tất cả chị ấy đều mang đi hết...kể cả đồ ngủ của anh hai.......chị ấy thật sự không còn vương lại 1 thứ gì ở đây...1 chút cũng không......appa à......chị ấy đã đem hết mọi thứ liên quan đến chị ấy và anh hai đi.....hức.....gra giường.......rèm cửa.....tất cả chị ấy đều đã trả nó lại như cũ......-HyoYeon chắc chắn là Fany đã đổi vì phòng của anh hai cô.....không một ai được phép vào.....muốn dọn dẹp cũng chỉ có umma Kim vào dọn thôi....nhưng lúc có Fany ở đây thì có chút thay đổi vì họ phải chăm sóc cho Fany....giờ thì........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???