-Bé đứng lại cho chú.........-Cậu bắt đầu dí theo......vì bé còn nhỏ nên mười bước của bé có thể so với 1 bước của cậu.....rất nhanh cậu đã sắp dí kịp con bé.....con bé vừa chạy vừa quay đầu lại.....vì hoảng sợ lại không chú ý nên đã bị vấp té.....chiếc bánh văng ra xa......
-Cháu xin lỗi........-Bé bắt đầu khóc.......
-Mau theo ta đến đồn cảnh sát.....cháu thật là hư....phải cho mấy chú cảnh sát đánh cháu mới chừa.....-Cậu nghiêm mặt nói khiến bé thật hoảng sợ......
-Chú à...cháu xin lỗi.......-nước mắt bé dàn dũa.....
-Không cần nói nhiều.....đi theo ta....-Cậu nắm lấy tay con bé......
-Không~~~~~~~~~~ - Bé sợ hãi hét lên........rồi nước mắt dàn dũa.....
Thấy mọi ánh mắt đang dồn về phía mình với những lời thì thầm bàn tán xôn xao kia....cậu cuối người ngồi xuống trước mặt cô bé đang ngồi bệt dưới đất khóc nức lên.....cậu chỉ là muốn dọa cô bé 1 tí thôi....nào ngờ cô bé lại phản ứng quá mức như thế....
-Chú à...cháu trả tiền cho chú, cháu xin chú tha cho cháu đi....lần sau cháu không dám nữa..- Cô bé tay run run đưa cái ví cho cậu.....
Cậu nhận lấy cái ví rồi nói -Tại sao lại đi ăn cắp?
-Cháu.....cháu......
-Cháu còn nhỏ có biết ăn cắp là 1 điều không tốt không?
-Dạ biết......-Cô bé giọng run run trả lời....
-Biết vậy sao còn làm?
-Cháu xin lỗi.....chú đừng bắt cháu đưa cho mấy chú cảnh sát...cháu sợ lắm mấy chú cảnh sát sẽ đánh cháu....đau lắm..-Cái này là Jin Ha đã nói cho bé biết......vậy nên bảo bé ăn cắp đừng để người ta phát hiện..nếu phát hiện bị đưa vào đồn cảnh sát sẽ bị đánh rất đau......
-Nhưng cháu đã làm sai chú phải đưa cháu cho mấy chú cảnh sát để mấy chú cảnh sát dạy lại cháu....-Cậu vẫn kiên quyết....
-Đừng mà....cháu xin chú.....cháu....cháu....-Trong 1 khắc đầu bé liền lóe lên 1 ý nghĩ...
-Mẹ cháu bị bệnh....cần tiền chữa bệnh....chú là chú tốt bụng cháu nghĩ chú sẽ không phạt cháu nên cháu mới dám lấy tiền của chú.....cháu....cháu...-Cái này cũng là Jin Ha dạy cho bé...bảo bé nếu bị bắt nói như vậy sẽ không bị phạt nặng...vì bé còn là con nít nên chắc họ sẽ tin...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???