-Anh............kết hôn đi.....*Bùm* cậu như vừa nghe 1 thứ gì đó đánh ngang tai.......
-Em.....em nói gì cơ?
-Tôi nói anh hãy kết hôn đi....hãy kết hôn với HaEun....
-Fany...em đang nói dỡn có đúng không?-Cậu không thể tin vào tai mình...
-Tôi nói thật.....anh hãy kết hôn với cô ấy và cho cô ấy 1 cuộc sống hạnh phúc...
-Tại sao đột nhiên em lại nói như vậy? có phải cô ấy đã nói gì với em không?-Cậu nhớ.....hôm trước cậu ra ngoài mua chút vật dụng cho cô....sau khi trở lại thì thấy HaEun từ phòng của cô bước ra....nhưng lúc đó cậu thấy cô vẫn bình thường nên không quan tâm đến.....hôm nay khi nghe cô nói vậy...cậu chắc chắn cô ta đã nói gì với Fany...
Thật ra lúc đó...khi nghe tin Fany nhập viện HaEun liền tìm đến phòng bệnh của Fany....nhưng lúc nào TaeYeon cũng túc trực bên Fany 24/24 nên cô không có cơ hội nói chuyện với Fany.....khi thấy cậu ra bên ngoài cô lập tức đi vào phòng Fany...
-Chào cô Tiffany Hwang......
-Cô tại sao lại đến đây?- Fany hơi kinh ngạc khi thấy cô ta đột nhiên đến phòng bệnh của cô....đến thăm bệnh sao? không thể nào?
-Tôi có chuyện muốn nói với cô...-Cô ta rất tự nhiên ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường...nơi mà TaeYeon ngày đêm ngồi để trực bên Fany
-Tôi nghĩ là tôi chẳng có chuyện gì để nói với cô cả.....
-Nghe nói cô bị bệnh? còn là rất nặng?
-Cô biết rồi còn hỏi làm gì?
-Vậy là thật rồi......thật ra....tôi vẫn rất yêu anh TaeYeon...
-Tôi biết.......-Đêm đó cô ta đột nhiên đến nhà cô rồi bị TaeYeon lôi ra ngoài...cô đều biết...cô cũng đã đi theo họ lên sân thượng....cũng đã nghe cô ta thổ lộ tình cảm với TaeYeon...
-Vậy cô nghĩ như thế nào nếu như tôi cùng anh ấy kết hôn? tôi rất yêu anh ấy...anh ấy cũng vậy nhưng bởi vì áy nấy với cô....vì con của cô....nên anh ấy không chú ý tới tôi......bây giờ cô lại bệnh thành cái dạng này....anh ấy lại càng ấy nấy hơn....
-Cô nói với tôi chuyện này làm gì?
-Cô không muốn anh ấy vì áy nấy với cô mà không có 1 cuộc sống hạnh phúc chứ? nếu như cô mất rồi....anh ấy cũng vì ôm cái sự ấy nấy với cô đó mà sống 1 cuộc đời cô đơn cô nghĩ có đáng không? tôi biết tôi không thể nào bảo anh ấy kết hôn với tôi được vì cô vẫn luôn ở đây.....chính vì cô nên tôi và anh ấy mới không đến được với nhau....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???